Friday 18 June 2021

मामाची मुलगी -Marathi Romantic and Sexy Story

 मामाची मुलगी -Marathi Romantic and Sexy Story 



लहानपण म्हटले की पहिल्यांदा आठवते ती केलेली ती मज्जा, तो अज्ञानपणा आणि मुख्य म्हणजे एकमेकांसमोर ते नागडे फिरणे. मी पण माझ्या लहानपणात खूप आनंद घेतला आहे. ही कथा माझ्या आयुष्यातील, मी उपभोगलेली सत्यकथा आहे. माझे व माझ्या मामाच्या मुलीचे नाते एका साध्या वळणावरून कोणत्या थरापर्यंत जाते याचे यथार्थ वर्णन या कथामालेत मी देत आहे.
मी शिक्षणासाठी पाचव्या इयत्तेपर्यंत बाहेरगावी होतो त्यामुळे माझा आमच्या पाहुण्यांबरोबर जास्त संबंध यायचा नाही ना कोणाबरोबर जास्त ओळख होती. पण अपवाद होती ती फक्त एकाच माझ्या मामाची मुलगी. खंर तर आमच्या दोघात होते फक्त एकाच वर्षाचे अंतर, मग काय आमच्या दोघांचे जरा जास्तच जमायचे. काही गोष्टी तर आम्ही आमच्या व्यतिरिक्त कोणालाही सागायचो नाही अगदी आई वडिलांना सुद्धा नाही.
लहानपणी नागडे बसणे, एकमेकांच्या अंगावर तसेच झोपणे, तिच्या पुच्चीला मी जोरात दाबणे तर तिने माझ्या बुल्ल्याला जोरात झटका देणे. अशा गोष्टी अगदी दररोजच्याच होत्या, पण त्यावेळी त्यावेळी आम्हाला जास्त काही समजत नसल्यामुळे या गोष्टी करताना कसलीही लाज वाटत नसायची. तसेच यापुढे म्हणजे झवण्यापर्यंत आमची मजल कधी गेलीच नाही. तिच्या पुच्चीकडे बघितले असता माझा बुल्ला नेहमी कडक ह्वायचा, तशी ती त्याबद्दल माझ्याकडे विचारणा करायची पण मलाही जास्त काही कळत नसायचे म्हणून मी फक्त हसायचो. परंतु जेव्हा सगळे समजायला लागले तेव्हा हे उपभोगलेले दिवस आठवले की बुल्ला अगदी कडक ह्वायचा. पण मी सातवीत असताना जी घटना घडली त्यामुळे आमचे नाते इतके घट्ट झाले की ते आज आमच्या दोघांचे लग्न झाले तरी तसेच आहे.
मामाची परिस्थिती खूपच चांगली होती व त्यांच्या गावात त्यांची तीन चार घरे होती. भरपूर शेत, पाहिजे तेवढा पैसा आणि राजकारणातही सक्रीय त्यामुळे मामांना खूपच मान होता. माझ्या मामांना एक मुलगा व एक मुलगी होती. मुलगी हि थोरली होती. मामाच्या व मामींच्या एकमेकांतील गैरसमजामुळे बरेच दिवस ते वेगळे राहत होते म्हणुन जेव्हा त्यांची मुलगी सहावीत होती तेव्हा मुलगा फक्त एक वर्षाचा होता. मी तर एकुलता एक.....लाडाचा लाडोबा ...
आम्ही तसे लहानपणापासून मिळून खेळायचो पण सातवीत असतानाची लपाछपी खेळतानाची ती गोष्ट आम्हाला एका वेगळ्या जगात घेऊन जाईल असे वाटले नव्हते. त्या वेळेस आम्ही सर्व पकडले गेलो होतो, राहिली होती ती फक्त ती . त्या मुलाने तिला खूप शोधले पण ती काही सापडली नाही. ती मामाच्या घराच्या माळ्यावर लपली होती आणि ते फक्त मलाच माहित होते. मी तिला बोलवायला गेलो व खाली उतरण्याबद्दल सांगितले. पण माळा बराच उंचीवर असल्यामुळे खाली उतरण्यास अडचण येत होती.
" अरे मला खाली उतरता येत नाही, मदत कर ना...."
" ठीक आहे गं, तू काही काळजी करू नकोस मी मदत करीन "
मला सर्व काही समजत होते व तिला झवण्याची मी बऱ्याच दिवसांपासून वाट बघत होतो. त्याला तिचाही पूर्ण पाठींबा होता. पण घरातील वातावरण इतके संस्कारक्षम व खानदानी होते की योग्य वेळ कधी आलीच नाही. आज तिच्यावर डाव टाकायचा असे मी ठरवले. तिला खाली उतरवत असताना असे पकडले कि दोन्ही अंगठे तिच्या पुच्चीच्या पाकळ्यावर ठेवले व बाकीच्या बोटांनी तिच्या मांड्या गच्च धरल्या. तसा तिने पंजाबी ड्रेस घातला होता तोही बराच पातळ होता त्यामुळे माझ्या बोटांचा स्पर्श तिच्या पुच्चीपर्यंत पोहचत होता.
ते दोन अंगठे मी जोरात दाबले तसा तिच्या तोंडातून अस्पष्ट हुंकार बाहेर पडला. तिला खाली घेत असताना तिचे शरीर माझ्या शरीराला घासतच खाली आणत होतो. माझ्या बोटांना ओलावा लागत होता. म्हणजेच तिने पाणी सोडले होते.
आता मी दोन्ही हात तिच्या गांडीच्या गोळ्यावर ठेवले व माझ्याकडे असे ओढले की बुल्ला तिच्या ड्रेस वरूनच पुच्चीत शिरत होता.
" अरे वेड्या कोणीतरी बघेल.....सोड मला .....आपण घरात आहेत हे विसरू नको .....नंतर कधीतरी पुढचे काम आपण पूर्ण करू. तुझ्याकडून झवून घ्यायची इच्छा मलापण आहेच की. लवकर सोड नाहीतर मलापण नंतर कंट्रोल होणार नाही "
मी मात्र ऐकण्याच्या मनस्थितीत नव्हतो व तिला आणखीनच घट्ट मिठी मारली. तिची पुच्ची पूर्णपणे माझ्या दोन पायामध्ये घेतली. तिलापण आता कंट्रोल होत नव्हते. तसे तिने घट्ट मिठी मारून माझ्या ओठावर ओठ टेकले. आम्ही अगदी अधाशाप्रमाणे एकमेकांच्या पप्प्या घेत होतो.
तिचे बॉल फार काही मोठे नव्हते पण मला आनंद देण्याइतके तरी भरीव होते. ते माझ्या मिठीत चुरगळले जात होते. आमचे हे मिलन मला पूर्णपणे शब्दात सांगता येण्यासारखे नाहीच. मी माझा हात तिच्या गांडीच्या गोळ्यावरून हळूच तिच्या प्यांटकडे सरकवला व पूर्ण ताकतीने ती खाली ओढली.
आता मात्र ती घाबरली होती. बरोबरच आहे कारण ती तिच्या शरीरातील सर्वात संवेदनशील अवयव मला बहाल करणार होती.
" अरे आपण इथेच थांबूया, कोणीतरी बघितले तर अवघड होईल.......सोड .....सोड मला ......"
असे म्हणत ती तिची कपडे घेऊन बाजूला झाली व थोड्या अंतरावर पँट घेऊन उभा राहिली. दोघांचेही शरीर घामाने डबडबले होते. तिचा टॉप तर दोन्ही पायामध्ये पुच्चीच्या वरच्या बाजूला चिकटला होता. खरच काय दिसत होती ती...!!!!!
" बर ठीक आहे आपण बाकीचे काम नंतर करूया पण फक्त एकदा तुझी चड्डी बघू दे ना......खर तर तुला झवल्याशिवाय माझा बुल्ला शांत होणार नाही....पण जाऊदे बोलून काय उपयोग...."
" माझा तुला विरोध नाही रे ...पण तूच विचार कर एकदा आपण झवायला सुरुवात केली तर दोन तीन तास तरी आपला हा कार्यक्रम उरकणार नाही....खरच इतका वेळ आपल्याला एकांत मिळू शकेल का....त्यामुळे आपण आगोदर एकांत मिळवूया.....नाहीतरी असल्या गोष्टी गडबडीत केल्यावर उगीचच आनंदात विरजणच पडेल....तू माझी पुच्ची बघ ....नाहीतर आणखी काही बघ .......पण मुख्य कार्यक्रम नकोच ...."
असे म्हणत तिने टॉप वर केला. ती त्रिकोणी चड्डी आज प्रथमच मी ओली बघत होतो, तीही चिकाने. चड्डी च्या खालच्या बाजूने थेंब खाली पडत होते , ते नक्कीच चिकाचे होते. ती माझ्याकडे बघून लाजत होती तर मी एकटक तिचे सौंदर्य न्याहाळत होतो. माझा बुल्ला पूर्ण उठला होता.
तेव्हाच एका मित्राची मला हाक ऐकू आली व मी भानावर आलो.
" ऐ ती सापडली का रे....."
" नाही रे मी तिलाच शोधतोय ...." मी लागलीच उत्तर दिले.
तिने झटकन पँट घालायला सुरुवात केली तसे मी तिला माळ्यावर जाण्यास खुणावले. मी पटकन तिच्या जवळ जाऊन कपडे घालायला मदत केली व तिला उचलून माळ्यावर ठेवले. तिची ती पाठमोरी गांड बघून मी खूपच उत्तेजित झालो होतो पण काही गोष्टी योग्य वेळ पाहूनच केलेल्या ठरतात. अगदी म्हणूनच मी माझी इच्छा मनातच ठेवली.
बाहेर येऊन मी मित्रात मिसळलो, थोड्या वेळाने या सर्वांचा विसर पडला. ती सापडली नाही म्हणून आम्ही दुसरा खेळ खेळायला सुरुवात केली. मला माहित होते की ती तेथे तिच्या पुच्चीत बोटे घालत भूक भागवत असणार. त्यात तिचेही काही चूक नव्हते कारण हि गोष्ट आहेच अशी.
त्यानंतर चार पाच दिवस आम्ही एकमेकांकडे बघून न बोलता फक्त लाजत होतो. माझीही सुट्टी संपली होती म्हणून मी पण जायच्या तयारीला लागलो होतो. खर तर आम्हा दोघानाही एकमेकांशिवाय करमणे अशक्य होते पण मला जावेच लागणार होते. ती तर डोळ्यात अश्रू आणून मला न जाण्यास खुणावत होती, तिच्या हृदयात तिने मला भावी पती म्हणून दिलेले स्थान मी तिच्या डोळ्यात बघत होतो पण......."
मामा राजकारणी असल्यामुळे त्यांची तीनीही घरे नेहमी माणसांनी भरलेली असायची......मग आम्हाला एकांत मिळणार तरी कोठे.....आणि असली कामे घराशीवाय बाहेर करणे सुरक्षित नव्हते......करणार काय ....
नंतर माझ्या वडिलांची बदली दुसऱ्या राज्यात झाल्यामुळे तर आमचा संबंध फक्त फोनपुरताच मर्यादित राहिला.
दोन वर्षानंतर मी तिला आमच्या नातलगांच्या एका कार्यक्रमात भेटलो, आमचे तेथे फक्त दहा मिनिटे बोलणे झाले. किती सुंदर झाली होती ती ...? गोरीपान तर ती आगोदरच होती पण तिने कमावलेल्या शरीराने तर मी अचंबितच झालो. असे वाटले कि इथेच तिची चड्डी काढून मन भरेपर्यंत झवावे. मी नजरेने तिला खुणावले सुद्धा पण हि योग्य वेळ नाही असे तिने नजरेनेच उत्तर दिले. आणखी कार्यक्रम पुढे गेला होता. दिवसभर आम्ही दोघे एकमेकांना लांबूनच न्याहाळत होतो........करणार तरी काय .....
त्यानंतर चार पाच वर्ष काही आमची भेट झाली नाही, मात्र फोनवर रोज न चुकता बोलणे चालू होते....प्रत्येक गोष्ट एकमेकांना विचारल्याशिवाय कधीच करत नव्हतो .....हळुहळू आमचं प्रेम फुलत चाललं होत....पण शरीर भेट मात्र लांबणीवर पडली होती.....
माझे आठवी ते महाविद्यालयीन शिक्षण हे पर राज्यातच पूर्ण झाले, पण पदवी शिक्षणासाठी परत राज्यात येण्याची माझी इच्छा होती आणि मी केलेही तसेच. माझ्या मूळ गावाशेजारीच एका नामांकित, उच्च दर्जा असलेल्या चागल्या महाविद्यालयात प्रवेश घेतला. आई वडील नोकरीच्या ठिकाणीच होते त्यामुळे गावाकडे फक्त आजी आजोबा व थोडी ओळखीची मंडळी. तशी माझी परिस्थितीही खूपच चांगली, भरपूर शेत, भलेमोठे घर व अनेक नोकर चाकर.


सुट्टीला मी माझ्या गावी जास्त राहत नसे कारण तेथे जास्त ओळखीचे असे कोणी नव्हतेच. तसे मामाचे गावही साठ किमी अंतरावर असल्यामुळे तिकडेच जाने मी पसंत करायचो. त्यामुळे बऱ्याच वर्षानंतर मला मामाच्या मुलीचा सहवास लाभणार होता.पहिल्या सुट्टीत कि जी महिनाभर होती, चार पाच दिवस गावी राहून मी मामाच्या इकडे गेलो. मी आल्याने तेथेही सर्वांना आनंद झाला होता. दारातूनच जेव्हा मामाच्या मुलीवर नजर गेली तेव्हाच तिला आता नक्कीच झवायचे असे मी मनी पक्के केले होते. कारण काय ते सौंदर्य होते, शरीर इतके गोरे होते कि कोठेही डाग सापडत नव्हता. आणि तिने कमावलेली शरीरयष्टी बघून, ही नक्कीच व्यायाम करत असणार याची मला खात्री झाली. तिचे बॉल भरीव, गांड बारीक नाजूक तर पुच्चीचा आकार बघून माझा बुल्लाच कडक झाला. त्यामुळेच मला हातपाय धुताना एकदा त्याला हलवावे लागले.

तेथे रमायला मला थोडे दिवस लागले. आजी मामी तर मला चागले पदार्थ खाऊ घालण्यावरच होत्या. आम्ही बराच दिवस दूर राहिल्यामुळे व वयाने मोठे झाल्यामुळे ती माझ्यापासून सारखी दूरच जायची. तीन चार दिवस तर ती बोलायला सुद्धा लाजत होती.

" काय गं, फोन वर रोज गुलू गुलू बोलतेस तर मग आता का लाजतेस " ,मी एके दिवशी म्हटलेच.

त्यावरही तिने फक्त हसूनच उत्तर दिले. हिला पटवायचे अवघड होत चालले होते. पण एके दिवशी मामी मला म्हणाल्या,

" अहो बघा ना, बारावीला असून सुद्धा ही अभ्यास करत नाही, इथे आहेत तोपर्यंत तिचा अभ्यास घ्या बरं "

" ठीक आहे मामी, ती इथून पुढे अगदी परीक्षा होईपर्यंत नियमित अभ्यास करेल याची मी खात्री देतो. ती माझ्या सांगण्याला कधीच टाळणार नाही "

दुसऱ्या दिवशी मी तिला एकटीला गाठले.

" ए काय गं, तु अभ्यासाकडे दुर्लक्ष का करत आहेस. बघ मला कमी शिकलेली बायको चालणार नाही बर का.."

माझ्या या बोलण्यावर ती अगदी तोंड हाताने झाकून खाली बघून खूप छान अशी लाजली व म्हणाली,

" तसं काही नाही रे, आईला वाटते कि सारखेच पुस्तक घेऊन बसावे. आणि माझे परीक्षेचे गुण पण बघ ना, मी नेहमी पहिल्या पाच मद्धेच असते. मग आता तूच सांग आणखी काय करायचे ...."

" तुझं बरोबर आहे, पण चालू वर्ष बारावीचे आहे मग असतो घरच्यांचा दबाव. मी आहे तोपर्यंत तुझा अभ्यास घेत जाईन, तुझा अभ्यास ही होईल व मुख्य म्हणजे त्या नादाने आपणाला एकांत हि मिळेल. बरोबर आहे ना "

असे म्हणत मी हळूच तिला चिमटा काढला.

" बरं, आपण तसे आईला सांगुया. आणि तुझे आपले काहीतरीच असते ...."

असे म्हणून लाजतच ती पळून गेली. खरं सागायचे तर, तिची ती पळताना हलणारी नाजूक गांड पाहून नकळत माझा हात बुल्ल्यावर विसावला. नंतर त्याला बाथरूम मद्धे जाऊन हलवावे लागले हे काय वेगळे सांगावयास नको.

मामाने सोयीसाठी दुसरा मजला बांधला होता, तो हि अगदी पहिल्या मजल्याप्रमाणेच होता. तेथे फक्त आम्ही झोपायला येत असू, तसे बघायला गेले तर वरही सर्व सुविधा होत्याच, टी व्ही पासून सर्व काही... एकांतासाठी मी अभ्यासाला दुसऱ्या मजल्यावरील कोपऱ्यातील रूम निवडायचे ठरवले. त्याबद्दल संध्याकाळी जेवताना मामींना मी म्हणालो,

" मामी, आम्ही दोघेजण उद्यापासून अभ्यासाला वरच्या मजल्यावर बसतो. पण दिवसभर त्या रूम शेजारी कसलाही गोंधळ नको. दहा दिवसातच मी तिला परिपूर्ण करतो, रोज झालेला अभ्यास तुम्हाला संध्याकाळी दाखवत जाईन. आणि तुम्ही खात्री करण्यासाठी सारखी वर चक्कर टाकत जा ".

" हो चालेल, तसे बघायला गेले तर वर रात्रीशिवाय कोणीच जात नाही. कारण दिवसभर सर्वांना कामच असते. आजोबा आजी शेतात जातात तर आपला छोटू शाळेत जातो, आणि ह्यांना तर दिवसभर लोकांची कामे करायची असतात ना ..."

" मामी, मामांना उगीच काही म्हणत जाऊ नका. कारण दुसर्यांचे भले केले तर आपलेही भले होते ..."

" बर जावई तुम्ही म्हणाल तसे ".

असे म्हणाल्याबरोबर मामा खुदकन हसले तर ती नाजूक अशी लाजली.

दुसऱ्या दिवसापासून खरच त्या रुमाशेजारी कोणीच आले नाही, तेथे होतो फक्त ती आणि मी. मामींची पण गणित विषयात पदवी झालेली होती व त्यांना रोज अभ्यास दाखवणे आवश्यक होते त्यामुळे आम्ही पुढील दहा दिवस फक्त आणि फक्त अभ्यासच केला. त्या दिवसांच्या प्रत्येक क्षणात फक्त अभ्यासच भरलेला होता. त्या दिवसात आम्ही अपेक्षेपेक्षा जास्त प्रगती केली. ते पाहून मामींनी काही वेळ खेळण्यास परवानगी दिली. पण आम्ही तिघे त्या रूम मद्धेच इनडोर खेळ खेळायचो.

आमचा आता बऱ्याच दिवसांचा सहवास झाला होता त्यामुळे आम्ही अगदी लहानपणासारखे एकमेकात मिसळलो होतो. आणि पुढचे पाऊल टाकण्याची हीच तर वेळ होती.

मग मी एका दिवशी अभ्यास करताना अलगद तिच्या कमरेत हात घातला व माझ्याकडे ओढले.

" अरे काय करतोय, जरा हळूच मला गुदगुल्या होत आहेत रे ".

आणि मी तिच्या ओठावर ओठ टेकले व आम्ही एकमेकांचे चुंबन घेऊ लागलो. माझा हात तिच्या पाठीवर, बॉल वर तर कधी पुच्चीवर फिरत होता. दोघेही एकमेकांत इतके गुंग झालो होतो की किती वेळ गेला हे समजलेच नाही. मी दोन वेळेस माझे पाणी सोडले होते तिची तर काय मोजदादच नव्हती. जेव्हा दारावर थाप पडली तेव्हाच आम्हाला जाग आली, बघतो तर काय चार तास कसे गेले ते समजलेच नव्हते. दर उघडले तर तेथे आजी होती व ती आम्हाला नाश्त्याला बोलावत होती. आम्ही लगेच येण्याचे तिला सागितले तसे ती निघून गेली.

तिची पँट तर धुतल्यासारखी ओली झाली होती, माझीही तीच अवस्था होती म्हणून तसेच खाली जाणे योग्य नव्हते. मग आम्ही बाथरूम मद्धे जाऊन सर्व स्वच्छ करून ड्रेस बदलून खाली जायचे ठरवले.

तिने पटकन माझ्यासमोरच ड्रेस काढला व फक्त चड्डीवर साफ करण्यास चालली. ते दृश्य बघून मला कंट्रोल झाले नाही. मी पटकन तिच्या चड्डीवरून हात फिरवू लागलो. ती चड्डी हळूच खाली घेतली, तेथे थोडे केस असलेली पुच्ची मला दिसली.

मला चागले आठवते, समजायला लागल्यापासून मी प्रथमच तिची पुच्ची बघत होतो. काय आकार होता तो अगदी रेखीव. ती नियमितपणे माझ्यासाठी तिचा सांभाळ करून ठेवत होती. तेथे आता केवळ चिक पसरला होता. मी अलगद त्या चिरेवरून बोट फिरवले तशी ती शहारली व मान मागे केली. तिच्या तोंडातून नकळत हुंकार बाहेर पडत होते. बरोबर आहे ना पहिलीच वेळ होती ना !!!!

" आई गं.......आई ......अरे बस कर आपल्याला खाली बोलावले आहे. उशीर झाला म्हणून कोणीतरी बोलवायला आले तर अवघड होईल........बस कर रे ......मला कंट्रोल झाले नाही तर मग झवल्याशिवाय नाही रे पडणार चैन ..........ब.....स ..........आ .....आ ................"

" बर, पण तू बाथरूम मद्धे पूर्ण कपडे काढून तसेच माझ्यासमोर जावे लागेल, मी पण तसेच करेन ....मान्य आहे ना ...."

" बर.... हि घे काढली चड्डी ........आता तरी जाऊ का ......."

" जा जा असे म्हणत, मी तिच्या गांडीच्या गोळ्यावर हलकेच चापट मारली "

ती पटकन जाऊन आली, आता वेळ माझी होती. मी पण सर्व कपडे काढून कडक झालेला बुल्ला घेऊन ऐटीतच गेलो. तो माझा अवतार पाहून तिला हसू काही आवरले नाही. मी परत येईपर्यंत ती दुसरा ड्रेस घालून माझी वाट बघत बसली होती.

कडक झालेला बुल्ला साफ करून मी परत आलो व तसाच तिच्यासमोर उभा राहिलो. ती त्याच्याकडे एकटक बघत म्हणाली,

" अरे तुझा बुल्ला तर खूप मोठा आहे तोही लांबीने व जाडीनेही. माझ्या पुच्चीच्या छोट्या बोळात हा कसा जाईल रे, खरच खूप त्रास होईल का रे "

" ६.४ इंच त्याची लांबी आहे. तुझ्या पुच्चीचे म्हणशील तर ती लवचिक असते योग्य आकाराप्रमाणे ती मोठी व बारकी होते. सुरवातीला होणारा थोडासा त्रास तेवढा सहन करावा लागतो, नंतर असते ती फक्त मज्जाच मज्जा "

असे म्हणत मी कपडे घालायला सुरुवात केली, बुल्ला मात्र कपडे पूर्ण घालेपर्यंत तसाच बाहेर काढून ठेवला होता. कारण ती त्याला हलकेच चोळत बसली होती.

त्यानंतर आगोदर ती खाली गेली तर थोड्या वेळाने मी. नाश्ता करत जरा इकडच्या तिकडच्या गप्पा मामी व आजी बरोबर मारल्या, मामा तर घरी नव्हतेच. आज झालेला अभ्यास त्यांना दाखवला, त्यावर मामी म्हणाल्या,

" तुम्ही आल्यापासून खूप अभ्यास चांगला घेतला, हिची खूप सुधारणा झाली आहे. आता जास्त खेळत जा. नाहीतर म्हणचाल सुट्टीत मामीने काम लावले. कॉलेज जर लवकर भरत नसेल तर आणखी दहा पंधरा दिवस रहा ना, नंतर सहा महिने तरी यायला जमणार नाही ".

" मामी उलट अभ्यास करायला मलाच जास्त आवडते, तेच तर आयुष्यात महत्वाचे आहे. आणि त्याबद्दल तुम्ही मात्र वाईट वाटून घेऊ नका. उद्यापासून आम्ही जरा जास्त खेळत जाऊ. कॉलेज नेहमी उशिराच भरते त्यामुळे मी आणखी काही दिवस इथेच राहीन "

" अहो, तिची कॉलेज मधील परीक्षा पुढील महिन्यात आहे तर बोर्डाची पाच महिन्यानंतर, तेवढीच तिलाही मदत होईल. बारावी नंतर ती तुमच्याच कॉलेज ला यायचे असे म्हणत होती "

" मग तर चागलेच आहे कि, पण मार्क खूप चागले लागतील "

" अरे तू काय काळजी करतोस तुझ्या कॉलेज मद्धे येण्यासाठी मी कितीही अभ्यास करण्यास तयार आहे. आणि तू बघच मी येणारच "

" अगं ये न मी तुझी वाटच बघेन "

तो दिवस आम्ही तसाच गप्पा मारण्यात घालवला. त्यानंतर रोजच आम्ही एकमेकांना मिठी मारून आनंद घेऊ लागलो, पण यापुढे जाऊ शकत नव्हतो. कारण त्यासाठी योग्य वेळ आलीच नव्हती.

असेच एके दिवशी आम्ही तिघे वरच्या मजल्यावर टी व्ही बघत बसलो होतो. आम्ही वर असलो कि मी मुख्य दरवाजा नेहमीच आतून लाऊन घेत असे. ती व मी दोघेही चिटकून बसलो होतो तर मामाचा मुलगा माझ्या मांडीवर झोपून टी व्ही बघत होता. थोड्या वेळाने तो झोपी गेला.

ती पाय पोटाशी चिटकून घेऊन बसली होती त्यामुळे तिच्या पुढच्या भागाचा आकार कपड्यावरूनच स्पष्ट दिसत होता. आणि त्यातच पाय हलवताना कपड्याचा तुकडा तिच्या पुच्चीच्या चिरेत चिकटून बसला होता. खरच काय तो आकार दिसत होता. मी मधून मधून तिकडे बघायचो तसा माझ्या बुल्ल्याचा आकार वाढू लागला होता. ती टी व्ही बघण्यात इतकी गुंग झाली होती कि त्याकडे तिचे लक्षच नव्हते.

मी सारखा तिच्याकडे का बघतोय हे शोधात असताना अचानक तिची नजर खाली गेली तसे तिला सर्व समजले. तेव्हा तिने हलकेच माझ्या गालावर चापट मारली व म्हणाली,

" अरे चावट काय बघतोय रे, खरच तुला इतकी आवडती का रे ती "

" तिला मिळवणे व तिच्यात बुल्ला घालणे हे तर प्रत्येक पुरुषाचे कर्तव्य आहे, का नाही "

" बर बर समजले आम्हाला "

असे म्हणत तिने माझा हात अलगद तिच्या पुच्चीवर ठेवला व तो चिरेत अडकलेला पँट चा कपडा काढण्यास सांगितले. हात फिरवताना तो पृष्ठभाग इतका मऊ, आनंद देणारा वाटत होता की, त्याचे शब्दात वर्णन न केलेलेच बरे. तो तुकडा जसा बाहेर काढला तसा तिच्या तोंडातून एक अस्पष्ट आवाज निघाला. त्याबरोबर माझ्या शरीरातील रक्तही चागलेच तापले होते. मामाच्या मुलाला मी खाली झोपवले व तिच्याकडे मोर्चा वळवला.

तिच्या पँट ची नाडी सैल केली व पुच्चीला मालिश करायला सुरुवात केली. चड्डी खाली करून मी पुच्चीच्या चिरेवर बोट फिरवू लागलो, तसे तिने माझे बोट त्या बोळावर ठेवले. मी बोट दहा पंधरा मिनिटे तरी मागे पुढे करत होतो तेव्हा कोठे तिने पाणी सोडले. काही वेळ ती निपचित पडून होती.

" अगं उठ ना, एवढा माझा बुल्ला चोखून दे "

असे म्हणत मी बुल्ला बाहेर काढला व तिच्या तोंडाशेजारी नेला. तिने लगेच त्याला चोखायला सुरुवात केली. पहिलीच वेळ होती की कुठल्या मुलीकडून बुल्ला चोखून घेत होतो. ती इतक्या अधाशाप्रमाणे त्याला आत बाहेर करत होती कि तो आकाराने जास्तच वाढत होता. पाणी सोडण्याची जशी चाहूल मला लागली तशी मी तिचे डोके गच्च धरून बुल्ला पूर्ण ताकदीने आत रेटला. सर्व चिक एकदम तिच्या घशाच्या आत पडला, तिने तो गटकन गिळून टाकला.

आता अंगातील सगळे त्राण गेल्यासारखे वाटत होते, त्याच अवस्थेत मी तिच्या अंगावर झोपलो. बुल्ला पुच्चीवर विश्रांती घेत होता तर ओठ ओठावर टेकले होते. घट्ट मिठी मारून इकडे तिकडे आम्ही गोल गोल फिरत होतो.

एका कोपऱ्यात गेल्यावर मी तिचे पाय फाकवले तेव्हा पुच्ची बरोबर चिरेतून विभागली गेली व बोळ दिसू लागले होते. बुल्ला त्या बोळावर ठेवला तेव्हा ती म्हणाली,

" घाल ......घाल ......झव मला ......फाड माझी पुच्ची ....आता सहन होत नाही .......झव .....अं ......अं ....घाल बुल्ला ....."

ती पुच्ची जोरात बुल्ल्यावर आदळत होती. मी पण ताकतीने आत ढकलू लागलो पण बऱ्याच वेळानंतरही तो आत जात नव्हता, दोघांचीही पहिली वेळ होती ना.

" अग हा तर आत जात नाही, आपण दोन तीन दिवस यावर विचार करूया आणि त्यानंतरच नीट घालूया, चालेल ना "" अरे आताच घालता आला तर बघ, मला सहन होत नाही ......झव रे ........पुच्चीत बुल्ला घाल "

पण तो आत जात नव्हता म्हणून मी तिच्या मांड्या एकमेकांना चिकटवल्या व त्यात बुल्ला घालून तो मागे पुढे जोरात करू लागलो.

आम्ही दोघांनीही एकदाच पाणी सोडले व तसेच एकमेकांच्या अंगावर विसावलो. थोडेसे शांत झाल्यावर मी उठून सगळी आवराआवर केली. मामाच्या मुलाला उचलून दुसऱ्या रूममद्धे झोपवले व तिला साफ करण्यासाठी बाथरूम मद्धे घेऊन गेलो.

बाथरूममद्धे गेल्यानंतर मी तिची पँट व चड्डी बाजूला काढून टाकली व टॉप हातात धरायला सांगितला. पुच्ची बल्बकडे करून उभारण्याचे तिला सांगितले. त्या उजेडाने पुच्चीवरचा बारीक केस न केस दिसत होता, तर मी बारकाईने निरीक्षण करत होतो.

त्यावेळेस मात्र माझ्या तोंडाला पाणी सुटले, तसे मी ओठ त्या आकारावर टेकवले. तिचे पाय थोडेसे फाकऊन पुच्चीच्या दोन्ही पाकळ्या बाजूला केल्या व तो सपक रस जिभेने चाटू लागलो.

" अं ......अं .........आई गं .........हळूच चाट रे .....खूप दुखत आहे "

मी जीभ पूर्णपणे बाहेर काढून पुच्चीची प्रत्येक पेशी चाटत होतो चोखत होतो. चिक तर इतका गळत होता कि मला ग्लासात घेऊन पाणी पिल्यासारखे वाटत होते. तिची ती घालमेल पाहवत नव्हती पण मला इतका जोर चढला होता कि मी तोंडान धक्के देऊ देऊ काम सुरु ठेवले होते. तो अवयव की जो लाल असतो, पूर्णपणे पांढरा पडला होता. तेव्हा कोठे मी चाटणे थांबवले.

ती इतकी थकली होती की त्याच अवस्थेत ती खाली बसली. मी पण तिच्याच समोर थोडा वेळ बसलो व नंतर खाली कोण आले आहे का ते पाहण्यास निघून गेलो. मामी व आजी बरोबर थोड्या गप्पा मारल्या, मामाच्या मुलाला खेळण्यास त्याच्या मित्राकडे सोडून आलो. यात तीन चार तास कसे निघून गेले ते समजलेच नाही.

मी जेव्हा परत आलो तेव्हा ती वरच्या मजल्यावर कुठे दिसली नाही म्हणून बाथरूम मध्दे बघायला गेलो, तर ती त्याच अवस्थेत झोपी गेली होती. मी पटकन तिला उठवले.

ती एकदम जागी झाली.

" अरे, कधी झोपले ते समजलेच नाही, खूप कंटाळा आला होता म्हणून असे झाले. तू पण इथेच झोपला होता काय "

" अगं नाही, मी सगळी कामे करून आलो "

" चल लवकर, माझी पुच्ची धुवायला मदत कर "

असे म्हणत तिने अंगावरची राहिलेली कपडे काढून टाकली. मी गरम पाण्याचा नळ चालू केला व तिच्या अंगावर पाणी टाकू लागलो. तिने साबणाने सगळे अंग धुतले व अंग पुसण्यासाठी टॉवेल मागितला. मी तो दिल्यानंतर ती सर्व अवयव कोरडे करत होती.

अंगाला टॉवेल गुंडाळून ती रूम मध्दे आली व माझ्यासमोरच सगळे कपडे घालू लागली. त्यानंतरचा सगळा दिवस आम्ही मनापासून अभ्यास केला. दोघांचेही मन शांत झाल्यामुळेच अभ्यास चांगला झाला.

नंतर तीन चार दिवस मी रोज पुच्चीचे निरीक्षण करायचो व बुल्ला घालायचा प्रयत्न करायचो. आता सगळे निट समजले होते म्हणून दुसऱ्या दिवशी झवायचेच असे ठरवले.

रोज रात्री वरच्या मजल्यावर मी, मामा बेडवर तर मामी व ती आमच्या शेजारी खाली झोपायच्या तर आजी व मामाचा मुलगा शेजारील रूम मध्दे आणि आजोबा खालच्या मजल्यावर झोपायचे. पण त्या रात्री शेतातील पिकाचे काम असल्यामुळे आजी आजोबा व काही नोकर शेतातील घरात राहणार होते. तसे शेतातील घरही खूप मोठे व प्रशस्त होते.

त्यामुळे आम्ही सर्वजण वरच्या मजल्यावर एकाच रूम मद्धे झोपलो. आम्ही दोघे कंटाळा आल्यामुळे जरा लवकरच झोपी गेलो. रात्री एकाच्या सुमारास मला जाग आली, खूप जोरात लघवी लागली होती. रात्री जास्त पाणी पिण्याचा हा परिणाम होता. तसेच झोपीतच मी बाथरूम मध्दे गेलो काम उरकले व परत आलो. आत आल्यानंतर बघतोय तर मामा तेथे झोपेलेले नव्हते, आणखी नीट बघितले तर मामीही कोठेच दिसत नव्हत्या. होतो फक्त आम्ही तिघे बारके.

मी पटकन खालच्या मजल्यावर जाऊन बघितले तर एका रूम मधून हसल्याचे आवाज येत होते, मला काय समजायचे ते समजले होते. आमच्या मी तसेच वरी गेलो व तिला उठवले.

" ए खाली चल न तुला मज्जा दाखवायचीय, लवकर चल "

" का रे उगीच झोपमोड करत आहेस, इतक्या रात्री काय काम आहे "
" चल तर खाली "

असे म्हणत मी तिला खाली ओढतच आणले. त्या रूमच्या दरवाज्याशेजारी हळूच उभे राहिलो. आतून बोलल्याचा आवाज येत होता.

"अहो तुमचा बुल्ला निट आत घाला ना, सारखा बाहेर निसटतोय. आपल्याला झवून चांगले पाच दिवस झाले"

" हो गं आज सगळे लवकर झोपले म्हणून वेळ मिळाला. हा घे आत घातला "

" झवा.....पचाक ....पाचाक .........अहा ...."

ती दरवाज्याला कान लावून ऐकत होती. मी तिच्या मागे जाऊन उभा राहिलो, कमरेत हात घातला व गांड बुल्ल्यावर दाबली. पूर्ण ताकतीने मी बुल्ला पुढे सरकवला, तो तसाच आत शिरला. पण तिने मला वर चलण्याची खुण केली, तसे मी पाठीमागे सरलो. ती पटपट वर जायला लागली, तिच्या गांडीच्या चिरेत अडकलेली ती कपडे पाहून माझं अंग शहारलं.

आज रात्रभर हे दोघे वर येणार नाहीत असा माझा अंदाज होता, त्यामुळेच तिला रात्रभर झवायचे मी मनाशी पक्के केले. वर जायचे दार लावून घेतले, मामाचा मुलगा झोपलेल्या रूमला बाहेरून कडी लावली व तिला घेऊन त्या कोपऱ्यातल्या रूम मद्धे गेलो. आता कोठे रात्रीच्या दीड वाजल्या होत्या.

तेथे ती बेड वर बसली होती मी आत आल्या आल्या गोड हसली.

" आज हे सर्व पहिल्यांदाच प्रत्यक्ष ऐकले रे बाबा "

असे म्हणत तिने पळत येऊन मला मिठी मारली, तीही अगदी घट्ट मिठी. दोघांचेही अंगाला अंग भिडले, ओठ ओठावर टेकले. त्या रूम मध्दे फक्त आमच्या दोघांच्या श्वासाचा आवाज येत होता. माझा हात तिच्या मागच्या बाजूने मुंगीच्या गतीने फिरत होता, कदाचित तो पण तिच्या शरीराचा मनमुराद आस्वाद घेत होता. शेवटी तो तिच्या कंबरेवर येऊन थांबला. मी हलकेच तिला माझ्याकडे ओढले, तिच्या पुच्चीचा गरमपणा लगेच माझ्या बुल्ल्यात भिनला. इतक्या दिवस फक्त मुलीच्या शरीराच्या गरमाई बद्दल ऐकत होतो पण आज प्रत्यक्ष अनुभव घेत होतो.

मी माझी कंबर हळूच वर उचलायचो व तिच्या पुच्चीवर घासायचो, काय ते फिलिंग होत .....काय तो आनंद सगळे नुसते अवर्णनीय. शरीर बधीर झाल्यासारखे वाटत होते तर आतापर्यंत दोन वेळेस पूर्ण दाबाने चिक गळाला होता. माझे जेव्हा तिच्या पँटकडे लक्ष गेले तर काय ती गुढग्यापर्यंत पूर्णपणे चिकट झाली होती व मांडीला चिकटून बसली होती.

" अरे आणखी किती वेळ असा मोघम आनंद घ्यायचा, बघ ना अडीच वाजले आहेत. वेळ कमी आहे रे, तू मला कधी झवणार आहेस. माझी पुच्ची बुल्ल्यासाठी किती उतावीळ झाली हे तुला सांगू तरी कसे. सगळे गुप्त अवयव कसे बधीर झाल्यासारखे वाटत आहेत. त्यांना फक्त तुझ्या शरीराचाच स्पर्श समजतोय. झव रे .....झव मला ........उगीच तापऊन ठेऊ नकोस.....तुला एका मुलीची भूक नाही समजणार.

किती दिवस झाले या क्षणाची मी वाट बघितली. काय काय करायचे याचे किती तरी वेळेस चिंतन केले. किती वेळेस तुच्या नावाने पुच्चीवरून बोट फिरवले, ह्याची मोजदादच मीसुद्धा करू शकले नाही "

" अग माझी अवस्था काही तुझ्यापेक्षा वेगळी नव्हती गं. सारखी तुझी आठवण येत होती, मनात तुला किती वेळेस झवले हे मी पण सांगू शकणार नाही "

असे म्हणत मी तिला अलगद बेड वर निजवले व तिची एक एक कपडे काढायला सुरुवात केली तर तिनेही माझी कपडे काढण्यास मदत केली ती पूर्णपणे नग्न होईपर्यंत. ती नग्न पुच्ची बघून तेथील केस मी हळूच ओढले. दोन्ही पाकळ्या अगदी अलगद बाहेर येत होत्या.

" अरे हळूच ओढ रे, खूप दुखत आहे आहे " ,तिचा तुटकसा आवाज ऐकू आला.

मी दोन्ही पाकळ्या फाकवल्या व खालच्या बोळाचे निट निरीक्षण केले. तिचे सील आणखी अबाधित होती. त्या पडद्याला खालच्या बाजूला बारीकसे छिद्र दिसले, मासिक पाळी मद्धे घाण द्रव बाहेर येण्यासाठी ते निसर्ग निर्मितच होते.

" मी बुल्ला आत घालायलो आहे, थोडा वेळ त्रास होईल, मी माझ्या परीने सर्व निट करण्याचा प्रयत्न करीन. तू उगीच आरडाओरडा करू नकोस "

असे म्हणून मी बुल्ला हलकेच आत घातला व अगदी पद्धतशीरपणे तो आत बाहेर करू लागलो. तिसऱ्या धक्क्याला रक्ताचा एक एक थेंब पाहेर पडू लागला.

" अं .....आई ........मेले रे ......खूप दुखतंय .....अगदी आग आग होतेय ......स SSSSS...."

अर्धा तासानंतर बुल्ला पूर्ण आत गेला, पाणी सुटणार हे लक्षात आल्यावर मी आणखी जोरदार त्याला आत घातले तसे सर्व पाणी आत गेले. शरीरातील सगळे त्राण गेल्यासारखे वाटत होते. मी माझा देह तसाच तिच्या शरीरावर ठेवला, कंबरे पासून खालचा भाग ठणकू लागला होता. कधी झोप आली हे समजलेच नाही.

सकाळी साडेपाच वाजता मला जाग आली, आणखी कोणीच उठले नव्हते. लागलीच मी तिचे बॉल धरले व ओढू लागलो तशी ती पण जागी झाली.

" अरे पुच्ची खूप दुखत आहे रे, चार पाच दिवस लघवीला पण निट बसता येणार नाही असे वाटतेय "



असे म्हणत ती उठू लागली पण तिला दोन्ही पायावर निट उभेही राहता येत नव्हते. तेव्हा मी तिला दहा मिनिटे पायाचा व्यायाम करायला लावला. कपडे घालून दुसऱ्या रूम मद्धे जाण्यास मदत केली. खरे तर माझाही बुल्ला दुखत होताच पण त्याहीपेक्षा मिळणारा आनंद जास्त होता. दोघेही पहिल्या जागेवर झोपी गेलो ते मामींनी हाक मारेपर्यंत शांतच झोपलो होतो.
Suchi sexhaina
Suchi sexhaina

Desi Adult Sex Stories,Telugu Sex Stories,Bangla Sex Stories,Hindi Sex Stories,English Sex Stories,Incest Sex Stories,Mobile Sex Stories,Desi Indian Sex Stories

No comments:

Post a Comment