Thursday 29 December 2016

Marathi Stories (मराठी चावट प्रणय कथा)

Marathi Stories (मराठी चावट प्रणय कथा)

“पहा ना हो भाऊजी, तुमच्या मित्राने मला कसा त्रास द्यायचं ठरवलंय.. अगदी नको जीव झालाय मला.” शर्मीलावहिनी स्फुंदत स्फुंदत बोलत होत्या. “अगदी लहान सहान कारणांवरूनही माझ्याशी भांडतात. सारखी धमकी देतात मला, घरातून निघून जा म्हणून.” वहीनी रडताना अगदी लहान मुलीसारख्या दिसतात. अगदी गोऽड. कडेवर उचलून समजूत घालावीशी वाटते अगदी.

काय बोलावं ते मला सुचत नव्हतं. राजन माझा जवळचा मित्र. ४ वर्षाम्पूर्वी त्याचम अन शर्मिलावहिनीचम लग्न झालेलं होतं. राजन एकुलता एक असल्याने अन मी त्याचा अगदीच जवळचा मित्र असल्याने मला त्याच्या घरी त्याच्या भावासारखीच वागणूक असते. लग्नानम्तर सर्व नवराबायकोत होतात तशी भांडणं राजन अन शर्मीलाचीही व्हायची. अन ती भांडणं सोडवण्याच काम माझ्या गळ्यात पडायचं.

असं काही झालं की शर्मीलावहीनी दुपारी माझ्या ऑफिसमध्ये येत असत आणि त्यांची समजूत काढायचं काम मला करावं लागे. पण आज प्रकरण जरा वेगळंच दिसत होतं. “राजन आहे कुठे? त्याला बोलाऊन घेऊ का इथे? जरा झापतो त्याला मी.” फोन उचलत मी म्हणालो. “काही नको त्यांना बोलवायला. ंईःई कम्टाळलेय अगदी. घर सोडून निघून जावसं वाटायला लागलय मला.” वहीनीम्चम रडणं कमी व्हायची लक्षणं काही दिसत नव्हती. मी राजाच्या मोबाईलवर फोन लावला, तर तो ‘नॉट रीचेबल’ म्हणजे राजन साईटवर गेलेला होता.

हे नेहेमीचम्च होतं. सिव्हिल इम्जीनियर असलेल्या राजनचा बिझिनेस जोरात होता. पण त्यामुळे ८-८ दिवस तो साईटवर रहायला जायचा. हाताखालच्या माणसांवर कितीही भरवसा असला तरी पर्सनल लक्ष ठेवावच लागतम हा नियम पाळला नाही तर धंद्याची वाट लागायला वेळ लागत नाही हे आम्हा दोघांनाही चांगलंच माहिती होतं. मलाही माझ्या सा~म्फ्टवेअर कन्सल्टन्सीमुळे थोडं कमी, पण फिरावं लागत होतं.

“अहो वहिनी, मला नीट सांगा तर खरं नक्की काय झालंय ते?” मी बेल मारून बॉयला कॉफी आणायला सांगितलं अन वाहिनीच्या बाजूला जाऊन बसलो.कॉफी घेत हळू हळू शांत होत शर्मीलावहीनीनं घडलेला प्रकार सांगीतला. खरं म्हणजे काहीही झालेलं नव्हतं. काल काकू -राजनच्या आई आल्या होत्या. नेहेमीप्रमाणे सासू-सुनेचे खटके उडाले होते. राजन नेहेमीप्रमाणे रात्री उशीरा आला होता अन शर्मीलावहीनी त्याच्या जवळ कटकट करीत होत्या. शब्दावरून शब्द वाढत गेला अन चांगलंच भांडण झालेलं होतं.

“अहो वहिनी, हे तर नेहेमीचंच आहे. असली भांडणं काय मनावर घ्यायची असतात का?”

“नाही हो भाऊजी, हे नेहेमीचं नव्हतं.”

“म्हणजे?”

“ह्यांनी मला मारलं काल”

“छ्या! काहीतरीच काय सांगताय?”

उत्तरादाखल शर्मीलावहीनी माझ्यासमोर उभी राहिली अन पाठमोरी होत तिने तिच्या पंजाबी ड्रेसच्या टा~म्पची पाठीमागली झिप उघडली. ड्रेस पुढे खेचत शर्मीलावहीनीने तिची गोरीपान पाठ मला दाखवली.

“पहा कसे वळ उमटलेत माराचे.”

देवाशप्पथ! वहीनीच्या गोऱ्यापान पाठीवर कसलाही वळ नव्हता. अगदी तीळसुद्धा नव्हता. दुधावरल्या सायीसारखी नितळ गोरीपान त्वचा होती वहीनीची. तिच्या सुडौल पाठीचा नळ खाली नितम्बाकडे अधिकच खोलगट झालेला होता. त्याच्या खाली वहिनीच्या नितंबाचे उभार पँटीमधे दिसत मला वेड लावत होते. वरल्या बाजूला तिच्या ब्रा मधे घट्ट आवळून शर्मीलावहीनीची मांसल पाठ फारच मादक दिसत होती. ड्रेसचा टा~म्प पुढे खेचून धरुन आपली नागवी पाठ मला दाखवीत शर्मीलावहीनी डाव्या खांद्यावरून वळून मागे पहात होती. असली मादक मादी दिसत होती ती!

पण प्रसंग वेगळाच होता म्हणून मी काही बोललो नाही. एरवी मी तिच्यावर रेग्युलर लाईन मारत असे. शर्मीलावहीनी होतीच लाईन मारणआसारखी चिकनी. ५॥ फुट उम्च, सुमारे ४८-५० किलो वजन असेल. अगदी सडपातळ पण काय फिगर होती! वाह!! गोरीपान वहीनी नेहेमी टापटीप मेकप करून असायची. अगदी घरातही तिच्या ओठाम्वर लिपस्टिक असायचीच. अन कपडे असले मारू घालायची की बास! समोर बसून थोडी पुढे वाकली की शर्मीलावहीनीच्या ब्लाऊज किंवा पंजाबी टा~म्पच्या गळआतून तिचे उभार दिसलेच पाहिजेत! मला सगळ्यात जास्त आवडायची ती वहीनीची गांड ऊफ्फ! क्या चीज थी! एकदम कडक. आणि एरोबिक्स करून शर्मीलावहीनीने तिच्या गांडीचा सुडौलपणा टिकवून ठेवला होता.

तिलाही तिच्याशी फ्लर्ट केलेलं आवडत असे. दीर-भावजईचं चेष्टेचं नातं वापरून मी तिच्याशी नेहेमीच द्व्यर्थी बोलायचो. "वहीनी आज तुम्ही जरा जास्तच कडक केलय हो!" "काय?" "हे पहा नं… थालीपीठ!" "हो का? मला तर बाई कडकच आवडतं. मऊ मऊ असलं की काही मजा नाही येत हो भाऊजी. हो कि नाही?" असले संवाद आमचे नेहेमीच चालायचे. अन अशी माझी शर्मीलावहीनी माझ्या समोर अर्धनग्न होऊन उभी होती अन मी वेड्यासारखा पहात होतो.

“वहीनी, उगाच एखादी चापट दिली असेल हो, खरंच काही वळ वगैरे दिसत नाहियेत …”

“हात लाऊन बघा! कशी सुजलिये पाठ माझी..” वहिनीने दातात खालचा ओठ दाबत मला सांगीतलं अन विजेचा झटका बसावा तसा माझा लवडा ट्राउझर्समधे खाडकन उभा राहिला. थोडी पुढे झुकून, आपल्या मांडीवर हात टेकून वहीनी माझ्याकडे पहात होती. पम्जाबीचा टा~म्प खांद्यावरून खाली आलेला होता. वहीनीची मस्त गांड ती पुढे वाकल्याने अगदी उठावदार दिसत होती. अगदी ‘ये अन झव मला!’ अशा पोजमधे ती उभी होती. मी उठून उभा राहिलो अन माझा लवडा बरोबर शर्मीलावहिनीच्या गांडीवर टेकला गेला.

“लावा हो भाऊजी…” मग मोठ्ठा पा~म्ज. माझा लवडा तिच्या गांडीवर टेकलेला. अन वहीनी सांगतेय, ‘लावा हो भाऊजी’.. “..हात लावून पहा जरा. विश्वास नाहिये ना तुमचा?” मी शर्मीलावहीनीच्या पाठीवर थरथरता हात ठेवला. कानशिलं तापली होती. हाताच्या तळव्याने वहीनीची पाठ मी चाचपली. “स्स्स्स्स्स्स… आह..” मी दुसरा हात शर्मीलावहिनीच्या पाठीवर ठेवला तसा
तिच्या तोंडून सुस्कारा सुटला पण तिनं माझ्या लवड्याला टेकलेले तिचे पुष्ट नितम्ब काही बाजूला सरकवले नाहीत. मी काय ते समजलो. असला मौका पुन्हा येणार नव्हता. मी पाठीमागून तिच्या दोन्ही स्तनांवर हात नेले. हलकेच ब्राचा हुक उघडला अन तिचे नागवे उरोज हातात पकडून तिला जवळ खेचली.

“ऊऽऽन्ह…आ..ह..” करीत तिनम तिचे नितम्ब माझ्या लवड्यावर दाबले. आता वहिनीला झवण्याशिवाय दुसरा पर्याय माझ्यासमोर नव्हता. ‘बच्चमजी, आता आर या पार.. हो जा शुरू!’ असं मनाशीच म्हणत तिला मिठीत फिरवून मी सामोरी केली अन शर्मीलावहीनीच्या रसरसलेल्या ओठाम्वर ओठ टेकले. वहीनीनेही तिचे ओठ विलग करीत मला प्रतिसाद दिला. तिची पाठ अन कुल्ले कुरवाळत, तिला छातीशी कवटाळून मी बराच वेळ तिच्या ओठांचा रस पीत होतो. शर्मीलावहिनीने तिचे ओठ विलग केलेले होते अन मी तिच्या ओठांतून तिच्या तोंडात जीभ सारली. तिच्या जिभेला माझ्या जिभेचा स्पर्श होताच ती मला घट्ट बिलगली अन आवेगाने माझी जीभ चोखू लागली. माझे हात तिच्या कुल्ल्याम्ना कुस्करत तिला माझ्याजवळ खेचत होते.

आ~म्फिसात लंच अवर झालेला असल्याने बाहेर कुणीच नव्हतं. अन मीच सर्वेसर्वा बॉस असल्याने माझ्या केबीनमधे कुणी डिस्टर्ब करायची हिम्मतही केली नसती. तरीही मी वहिनीची हवीहवीशी मिठी सोडत आधी दरवाजा ल~म्च केला.
मग कॉन्फरन्स एरिआतल्या सोफ्यावर बसून शर्मीलावहिनीला हात धरून पुन्हा जवळ खेचली. ती सरळ माझ्या मांडीवरच बसली. एका झटक्यात मी वहिनीचा ड्रेस खाली खेचला अन तिची लुसलुशीत कबुतरं मोकळी केली. दोन स्तन दोन हातात पकडून मी तिचं निप्पल तोंडात घेतलं अन चोखायला लागलो. शर्मीलावहिनीच्या फिकट तपकीरी निपल्समधे चांगलाच ताठरपणा आलेला होता. याचा अर्थ म्हणजे ती अगदी गरम झालेली होती.

सलवारीवरूनच मी वहीनीच्या पुच्चीवर हात ठेवला. “स्स्स्स्स्स्स्स्स्स.. आऽह.. भा..ऊ.. जी…” असं उसासत शर्मीलावहिनीने तिच्या मांड्या विलग केल्या अन माझ्या डोक्याला धरून आपल्या छातीशी कवटाळलं. वहिनीची स्तनाग्रे हलकेच दातात धरून चावत मी तिची योनी कपड्यावरूनच कुरवाळत होतो. थोड्या वेळाने तिनेच दुसरा स्तन आपल्या हाताने मला भरवला. मी तिच्या सलवारीच्या नाडीशी झटापट करायला लागलो. शेवटी शर्मीलावहिनीनेच तिची नाडी स्वतःच्या हाताने ढिली केली. सलवार थोडी खाली खेचत मी तिची फुगीर पुच्ची पँटीवरूनच पंजात पकडली. वहिनीची चड्डी अगदी ओलीगच्च झालेली होती.

मी शर्मीलावहिनीला उचलून सोफ्यावर ठेवली अन तिच्या रेखीव मांड्यातून तिची सलवार खेचून काढली. वहिनीच्या समोर मी कार्पेटवर गुडघ्यावर बसलो. अन वहिनी सोफ्यावर. तिच्या ओल्या चड्डीवरुनच तिच्या योनिप्रदेशाचं मी चुम्बन घेतलं. “आऽऽऽह… काय.. करताहात.. भा..ऊ..जी..? तिथे तोंड..??” शर्मीलावहिनी कमालीची लाजली.

“का? तुमचा नवरा नाही लावत?” शर्मीलावहिनीची चड्डी खाली खेचत मी विचारलं. मान हलवून तिने नकार दिला. वहिनीच्या सुडौल मांड्यात दबलेली तिची चूत एकदमच चिकणी होती. एकही केस तिच्यावर नव्हता. अगदी लहान मुलीसारखी मुलायम..

“काय अरसिक आहे साला राजा! इतकी चिकणी चूत या गाढवाने आजपर्यंत न चाटता सोडली??” शर्मीलावहिनीच्या योनीच्या गुबगुबीत पाकळ्या मी बोटांनी फाकवत आतली लालभडक ओली-ओली दौलत उघडी करत म्हणालो, तशी वहीनी स्स्स्स्स्स्स्स्स्स्स्स्स’ करीत शहारली.

“इश्य!! काहितरीच काय?.. तिथे कुणी चाटत का…? आऽऽऽऽऽऽऽऽऽऽऽऽऽह… भा ऽऽ ऽ ऽ ऊ ऽ ऽ ऽ जी ऽ ऽ ऽ !!!! नक्क्क्क्क्क्क्क्को…. नम ….!!”

शर्मीलावहिनीच्या योनीचा टपोरा दाणा मला सापडला होता, तो मी बोटाने चोळला तशी ती चित्कारली. वहिनीच्या पुच्चीचा आकार गोकर्णीच्या फुलासारखा होता. आतल्या लालजर्द किरमीजी करवती पाकळ्यांच्या जोडावर चांगला वाटाण्यासारखा दाणा ताठरलेला होता. हलकेच मधलं बोट शर्मीलावहिनीच्या पुच्चीत सारत मी खाली वाकून तिचा दाणा ओठाम्त पकडला अन चोखायला लागलो.

जीभ दाण्यावरून फिरवत मी माझं बोट तिच्या पुच्चीत आत बाहेर करीत तिला बोटाम्नी झवायला लागलो, अन काही क्षणातच वहिनी कम्बर उचकायला लागली. “आ… आ… ह…. आ.. ई.. गम……… भा ऽ ऊ ऽ जी ऽ… मी गेले ऽ ऽ ऽ ऽ ऽ ऽ ऽ” करीत शर्मीलावहिनी झरायला लागली. तिच्या पुच्चीत दोन बोटम खुपसून मी स्क्रू-ड्रायव्हर फिरवावा तशी तिची चूत घुसळीत होतो. माझ्या बोटाम्च्या टोकाला तिच्या गर्भाशयाचम खळीदार गोलसर टप्पोरम तोम्ड लागत होतं.

“काय वहीनी? मजा येतेय नम चाटल्याने??” क्षणभर तिचा दाणा तोम्डातून बाहेर काढत मी म्हणालो.

“ऊम्म्म्म… खूप मस्स्स्स्स्स्स्स्स्स्त!! आऊच!!” बोटाम्नी शर्मीलावहिनीची पुच्ची उघडी धरून मी तिच्या दाणआवर फुम्कर मारली त्याचा ‘आऊच!!’ हा परिणाम होता. मी पुन्हा तिचा दाणा तोम्डात घेतला. थोडा वेळ चोखून मग मी जिभेने वहिनीची चिरी वरपासून खालपर्यम्त चाटायला लागलो. शर्मीलावहिनी आता थोडी शाम्त झालेली होती अन माझम पुच्ची चाटणम एकाग्रपणे पहात एन्जा~म्य करीत होती. तिच्या गो~र्यापान नागव्या माम्डआम्च्या
आतल्या भागावरून हळूवार हात फिरवत मी तिची चिरी चाटत होतो. वहिनी पुन्हा गरम व्हायला लागली.

तिच्या कुल्ल्याम्खाली हात घालून मी तिला थोडी खाली खेचली अन तिचे पाय धरून फाकवले. मग तिच्या पोट~र्या पकडून दोन्ही पाय वर उचलले अन फाकवून धरले. माझ्या लाळेने भिजलेला तिचा योनीप्रदेश आता माझआसमोर होता.
तिच्या पुच्चीच्या पाकळ्या विलग झालेल्या होत्या अन त्याखालचं घट्ट तपकिरी गांडीचं भोक भलतंच आकर्षक दिसत होतं. न राहवून मी तिथे जिभेचा शेंडा टेकवला. “ई ऽ ऽ ऽ.. आ..ह..” करीत वहिनीने तिचं ढुंगण आवळलं. मी पुन्हा तिच्या दाण्याकडे मोर्चा वळवला. मधून मधून तिच्या गांडीपासून तिच्या दाण्यापर्यंत जीभ फिरवत मी तिला चाटत राहिलो.

“भा ऽ ऊ ऽ जी ऽ.. कित्त्ती.. छा ऽ न वाटतय… ‘हे’ कधीच इतकम सुख देत नाहीत हो… आ..ह.. तिथेच.. ऊँ.. चोखा नम…” नाव शर्मीला असलम तरी कामातुर झाल्याने वहिनी बेशरम होऊन बरळायला लागली. नितम्ब उचकवून तिचा योनीप्रदेश ती माझ्या चेहऱ्यावर रगडीत होती. मधेच माझा चेहरा स्वतःच्या पुच्चीवर दाबत होती. केसाम्त बोटम फिरवत होती. माझआ बोटाने तिच्या पाकळआ विलग करीत मी तिच्या पुच्चीत जीभ घुसवली अन आत बाहेर करायला लागलो. वहिनीम्च्या कामरसाच्या गम्धाने मी धुम्द झालेलो होतो. लवडा कडक होऊन ट्राउझर्स फाडून बाहेर यायला करत होता. वहिनीम्ची चिक्कण पुच्ची जिभेने झवणआची मजा काही औरच होती.

मधेच मी तिच्या ओटीपोटावरून जीभ फिरवत वर वर सरकलो अन तिचम एक निप्पल तोम्डात घेतलम. यामुळे वहिनीच्या नागव्या योनीवर माझ्या लवडआचा दाब पडायला लागला. माझआशी सम्भोग करायला कितीःइ उत्सुक असली तरी ती स्वतह पुढाकार घेणार नाही हे मला ठाउक होतम. मी हलकेच तिचा हात खाली खेचत माझ्या झिपवर ठेवला. ट्राऊझरमधे कडक झालेला लवडा वहिनीने तिच्या हातात दाबला.. उम्म्म.. काय झक्कास फीलिम्ग होतम ते!

हात खाली घेऊन मी झिप उघडली अन वहिनीने आत हात घातला. फ्रेन्चीमुळे माझा लवडा काही तिच्या हाताला लागेना. उभा होऊन मी झट्पट कपडे काढले. नुस्त्या फ्रेम्चीवर मी शर्मीलावहिनीम्समोर उभा झालो. फ्रेम्चीच्या बाहेर डोकावणा~र्या माझआ कडक बुल्ल्याच्या टोपीकडे वहिनी एकटक पहात होत्या. मी खेचून पोटावर खाली आलेला पम्जाबी ड्रेसचा टा~म्प, उघडलेली ब्रा.. त्यामुळे मुक्तपणे हिंदोलणारे तिचे गुबगुबीत स्तन, ताठरलेली तपकिरी निप्पल्स.. अन कमरेखाली पूर्ण नागडी अशी शर्मीलावहिनी फारच सुंदर दिसत होती.

तिच्याकडे पहात मी फ्रेम्ची काढून टाकली अन तिचे दोन्ही हात हातात घेत शर्मीलावहिनीला उभं केलं. तिचा टा~म्प खाली सरकवत काढून टाकला. शर्मीलावहिनीम्नी ब्रा स्वतःच काढून टाकली अन पूर्ण नागवी होऊन मला बिलगली. माझ्या छातीवर तिचे स्तन कुस्करत मी पुन्हा शर्मीलावहिनीच्या ओठाम्चम चुम्बन घआयला लागलो. वहिनीच्या सपाट पोटावर माझा लवडा ढुशा मारत होता. तो तिने हातात धरला.

“वहिनी, हळु बरं का! उगाच बार उडेल बम्दुकीचा. साम्भाळून हाताळा..”

“का हो भाऊजी? भलतीच नाजूक दिस्तेय तुमची बम्दुक! नेमही नाही धरला अजून अन आधीच बार?” खटआळ हसत शर्मीलावहिनी माझा लवडा मुठीत हलवायला लागल्या.

“व..हि..नी.. हळू!! खरम्च बार उडेल.. तुमच्यासारख्या सेक्सी मुलीने धरल्यावर कोणती बम्दूक राहील उडायची?”

“उडू द्या हो.. मला येते परत लोड करता..”

“अहो.. पण.. ” मी काही बोलायच्या आत वहिनीने गुडघ्यावर बसून माझ्या लवडआची टोपी तोम्डात घेतली सुद्धा! वहिनीम्चे पोवळआसारखे ओठ माझ्या लवडआभोवती आवळले गेले अन तीच्या जिभेवर घासत ती लवडा तोंडात खेचायला लागली. राजाने बायकोला लवडा चोखायला नीट शिकवलेलम दिसत होतम. एका हाताने माझ्या गोट्या कुरवाळीत वहिनी हळूहळू लवडा गिळत होत्या. पहाता पहाता माझे साडेसहा इंच शर्मीलावहिनीच्या घशात गायब झाले. न राहवून मी एक धक्का वहिनीच्या तोम्डात दिला. तशी शर्मीलावहिनीने तो झटकन बाहेर काढला.

“भाऊजी, जरा दमाने घ्या.. धक्के इथे नका मारू..”

“ठीक आहे, पण वहिनी चोखायचम थाम्बवू नका..” शर्मीलावहिनीचे केस मुठीत पकडून मी तिचा चेहेरा माझआ लवडआकडे खेचला. “घ्या… ना… ”

पण तोपर्यम्त माझी पिचकारी उडायला लागलेली होती.

पहिलाच फवारा मी वहिनीच्या केसाम्वर अन कपाळ अन डोळआवर उडवला. दुसरा आवेग येणआच्या आत वहिनीने माझा बुल्ला मुळापाशी मुठीत घट्ट पकडला अन फक्त सुपारी तोम्डात धरून मुठीत दाम्डा हलवायला लागल्या. माझम वीर्य माझी स्वप्नसुम्दरी शर्मीलावहिनी तोम्डात घेतेय याची मला जाणीव होताच माझआ लवडआतून कधी नव्हे इतकम वीर्य उडायला लागलम. वहिनीने सगळम तोम्डात जमा केलम. माझआ वीर्याचे फवारे शर्मीलावहिनीम्च्या तोम्डात उडायचे थाम्बले तेम्व्हाच वहिनीम्नी लवडा तोम्डातून बाहेर काढला.

वहिनीने तोम्डात वीर्याची गुळणी धरलेली होती. लिपस्टिक लावलेल्या ओठाम्च्या कोप~र्यातून एक चिकट पाम्ढरा ओहोळ शर्मीलावहिनीच्या हनुवटीवर ओघळलेला होता. दुसरा चमकता धागा वहिनीच्या कपाळावरून डाव्या डोळआवरून
गालावर ओघळत होता. माझा नरम पडणारा लवडा हातात धरून वहिनी हस~र्या डोळआम्नी माझआकडे पहात होती. शर्मीलावहिनी अशा परिस्थीतीत कधी मला दिसेल हे मी आजवर फक्त स्वप्नातच पाहिलं होतं.

मागे वळून वहिनीने सोफ्यावरची पर्स उचलली. त्यातून का~मंप~म्क्ट अन रुमाल काढून आरशात पहात कपाळावर अन केसाम्त उडालेलं वीर्य टिपून साफ केलं. मग माझ्याकडे पहात एकदा डोळा मारला अन एका झटक्यात तोंडात जमाकेलेलं सगळं वीर्य एका घोटात गिळून टाकलं. मी पहातच राहिलो. हनुवटीवरले थेंब रुमालाने टिपत वहिनीने प्रश्नार्थक चेहेरा करून माझ्याकडे पाहिलं.

“वहिनी.. तुम्ही. नेहेमीच..??”

“काय?”

“असंच.. गिळून टाकता?”

“इश्श्य..!! नाही हो भाऊजी.. पण इथं बाथरूम कुठाय?” माझ्या केबीनच्या अ~म्ट~म्च्ड टा~म्यलेटचा दरवाजा इंटेरियरमधे कन्सील्ड केल्याबद्दल मी राजनला मनातल्या मनात १००० धन्यवाद दिले. त्याच्यामुळेच त्याच्या सुम्दर बायकोने माझं वीर्य आज गिळून टाकलं होतं. अर्थात त्याच्याशी केलेल्या भांडणामुळेच तिने लवडा तोंडात घेतला होता म्हणा… माझ्या मनातले विचार नेहेमीप्रमाणे सैरभैर धावत होते. मी घड्याळाकडे एक नजर टाकली. अजून लम्च अवर सम्पायला २० मिनिटं बाकी होती. आज शर्मीलावहिनीशी पूर्ण सम्भोग केला नाही तर कदाचित पुन्हा असला मोका हाती लागणार नाही असा विचार माझ्या मनात डोकावला.

“म्म्म… वहिनी.. खूपच मजा आली.. पण बार आधीच सुटला हो.. आता तुम्हाला परत लोड करावी लागणार बम्दूक बघा..” वहिनीच्या जवळ खालीच कार्पेटवर बसत मी म्हणालो अन तिला हळूच खाली झोपवत तिच्या मांड्या फाकवल्या. शर्मीलावहिनीची पुच्ची बोटाम्नी चाचपत मी परत खाली वाकून तिचं एक निप्पल तोम्डात घेत चोखू लागलो. तिची पुच्ची चाम्गलीच ओली होती. तिचा दाणा बोटाने चुरगळत मी तिला पुन्हा एक्साईट करायला लागलो. तिची चुळबूळ सुरू होताच मी तिच्यावर उलटा स्वार होत शर्मीलावहिनीच्या योनीला पुन्हा ओठ लावले. सिक्स्टी-नाईन च्या आसनात माझा लवडा वहिनीच्या चेह~र्यासमोर आला. काय ते समजून शर्मीलावहिनीने पुन्हा त्याला तोम्डात घेत चोखणम सुरू केलम. काही अणाम्तच पुन्हा मी तयार झालो.

“भा..ऊ..जी…”

“उँ?”

“आता..जास्त.. अंत .. नका.. पाहू..”

उत्तरादाखल मी तिचा तरारलेला क्लायटोरीस ओठाम्त घेत जोरात चोखला, अन दोन बोटं शर्मीलावहिनीच्या ओल्यागच्च गरम पुच्चीत खुपसली.

“आ…आ… ह…. आ.. ई.. गम……… भा ऽ ऊ ऽ जी ऽ… घाला नाऽऽऽऽऽऽऽऽ”

“काय वहिनी?” वहिनीची तडफड पाहून मला मजा येत होती. अंगठ्याने तिचा दाणा रगडत मी दोन बोटाम्नी तिची पुच्ची घुसळत तिला विचारलं.

“आ…आ… त…. ति….थम……… घाला… हे.. लवकर.. करा नमऽऽ” माझा लवडा मुठीत धरून खेचत वहिनी त्याला आपल्या पुच्चीकडे ओढायला लागली. मी झटकन उलटा फिरलो. शर्मीलावहिनीने पाय गुडघ्यात दुमडले अन माम्ड*या विलग करत मला वाट दिली.

तिच्या दोन रेखीव मांड्यात घुसून मी माझ्या लवडआची टपोरी लालभडक टोपी वहिनीच्या पुच्चीवर टेकवली. पुच्चीच्या फुगीर चिकण्या ओओठांमधल्या चिरेवर मी लवडा वर खाली रगडाय लागलो. पण शर्मीलावहिनी आता झवून घ्यायला उतावळी झालेली होती. एका हाताने तिने माझा बुल्ला पकडला अन कम्बर उचकवत स्वतःच्या योनीछिद्रावर टेकवत आत घेतला. आ..ह.. काय मस्स्त फीलीम्ग! वहिनीच्या ओठाम्वर ओठ टेकत मी हळू हळू धक्के मारत तिच्या पुच्चीत लवडा घुसवायला लागलो. शर्मीलावहिनीच्या योनीची ओलीगच्च उष्ण अम्तह्स्त्वचा माझ्या लवडआला गच्च बिलगलेली होती. अख्खा लवडा वहिनीच्या योनीत गर्भाशयापर्यम्त खुपसून मी थाम्बलो.

“वहिनी..” मी लवडा थोडा बाहेर खेचला…

“हं?” वहिनीच्या पुच्चीत माझा गचका अन तिनं कम्बर उचकवीत दिलेली साथ..

“सेफ आहे ना?” दुसरा गचका शर्मीलावहिनीच्या पुच्चीत..

“ऊम्म..आ..ह.. काय?” वहिनीची नखं माझ्या पाठीवर नई काढत..

“कम्डोम..” गचाऽक…

“नाहिये..” गच्चाऽऽक..

“ना..!” गचाक.. गच्चाऽऽक.. आ..ह..

“सेफ.. नाहिये.. हो… आऽऽह.. भा ऽ ऊ ऽ जी ऽ ” माझ्या कुल्ल्यांभोवती आपल्या पायाची घट्ट मिठी मारीत वहिनीनं उत्तर दिलं. काही क्षण मी द्विधा मनस्थितीत सापडलो. वहिनीशी ‘असा’ सम्भोग करावा किंवा नाही.. दिवस राहिले तर..? शर्मीलावहिनीच्या योनीत पडणारे माझ्या लवड्याचे धक्के क्षणभर थांबले.

“काही नाही होत हो भाऊजी.. फार झालम तर यशला एक भावम्ड येईल अजून.. पण.. थाम्बू नकाऽऽऽ आ.. ह… आऽता……” मला मिठीत आवळत माझ्या अंगाखाली झोपलेली शर्मीलावहिनी कंबर उचकावीत धक्के देत म्हणाली. यशच्या वेळेला प्रेग्नंट होती तेंव्हा शर्मीलावहीनी किती सेक्सी दिसायची ते आठवून माझा लवडा तिच्या पुच्चीत अजूनच ताठरला.

“ऊँऽऽ .. आवडली वाटतम आयडिया.. आह.. भाऊजीऽऽ कसा.. कडक झालाय गुलाम!!” तिच्या गोऱ्या गालांवर लाली फुलली. वहिनी इतकी खुलून झवून घेतेय म्हटल्यावर मला जास्तच चेव चढला. शर्मीलावहिनीचं शरीर अंगाखाली
कुस्करत मी तिच्या योनीत गचागच लवडा आत बाहेर करीत तिला झवायला लागलो. वहिनीने माझआ केसात बोटं आवळून माझा चेहरा खाली ओढला अन ओठांवर परत ओठ टेकवले. तिची छोटीशी टोकदार जीभ शर्मीलावहिनीने माझ्या तोंडात सरकवली अन मी वेड्यासारखा ती चोखत तिला झवायला लागलो. वहीनीची नखं परत पाठीत रुतायला लागली.

नखांचे व्रण नक्की बायकोच्या लक्षात आले असते. मी वहिनीच्या पुच्चीतून लवडा बाहेर न काढता तिला मिठीत घेऊन बाजूला उलटा झालो. उताणा झोपत वहिनीला अंगावर खेचली. एका हातावर वजन टाकत वहिनी थोडी वर उठली.
दुसऱ्या हाताने विस्कटलेले केस ती सावरत होती. शर्मीलावहिनीच्या गळ्यातलं मंगळसूत्र नेमकं माझ्या ओठाम्वर पडलं. ते चुम्बत मी वहिनीचे कुल्ले धरून तिची चूत माझ्या बुल्ल्यावर दाबली. शर्मीलावहिनीचे स्तन माझ्या डोळ्यासमोर
हिंदोळत होते..

“ऊ..म्म्म्म्म्म्म्म्ह……..आ… ह..” करीत वहिनी पुढे मागे होत मला झवायला लागली. तिचे घट्ट कुल्ले कुस्करत मी तिची चूत लवडआवर घासून घेत होतो. तिला ताल सापडला तसा तिचा एक स्तन मी तोम्डात धरला. माझआ हाताची
बोटम तिच्या कुल्ल्यामंअधल्या भेगेत फिरत होती. माझ्या कडक दाम्डआभोवती आवळलेली वहिनीम्ची पुच्ची मी बोटाम्नी चाचपली. अन हळूच एक बोट वहिनीच्या गांडीत सारलं..

“सीऽऽऽ आऽऽऽऽऽ हऽऽऽऽ.. भा ऽ ऊ ऽ जी ऽ.. तिथे.. आ..ह.. नको नं…….”
तिला न जुमानता मी बोटाची दोन पेरम आत घुसवली अन स्तन चोखत खालून धक्के देत राहिलो. बोट घुसताच वहिनीने खाली आवळून धरलम होतम. त्यामुळे शर्मीलावहिनीची पुच्चीही भलतीच टाईट झालेली होती. खालून कम्बर उचकावीत मी तिच्या ओल्या पुच्चीची मजा लुटत होतो. थोडआच वेळात वहिनीचा श्वास उसवायला लागला. मीही हातघाईला आलेलो होतो..

शेवटी तिला गच्च आवळून ‘वहिनीऽऽऽ घ्याऽऽऽ’ करत मी तिच्या पुच्चीत खच्चून लवडा घुसवला तशी ती अन मी दोघेही एकदमच झरायला लागलो. माझ्या लवड्यावर पुच्ची दाबून ती माझा आएग आत झेलत होती. वहिनीचा गर्भाशय मी माझ्या वीर्याने भिजवत होतो. पाण्यातून काढलेल्या मासळीसारखी वहीनी माझ्या मजबूत मिठीत स्खलनावेगाने फडफडत होती.

थोड्याच वेळात दोघेही शाम्त झालो अन शर्मीलावहिनी माझआ अम्गावर कोसळली. लवडा अन बोटही अजूनही वहिनीच्या आतच होता. तिच्या शरीराचम वजन अन स्पर्श फारच सुंदर वाटत होता. थोडावेळ तिला मी तशीच पडू दिली. मग तिचा चेहरा तळव्यात पकडून एक चुम्बन घेत तिला हलकेच बाजूला केली. हळू हळू वहिनीचा उसवलेला श्वास शांत होऊ लागला होता. बाजूला पडलेली वहिनीची निकर उचलून मी शर्मीलावहिनीच्या कामरसाने माखलेला माझा लवडा पुसला. मग हळूच तिची पुच्चीही साफ केली. मग उभा रहात तिला हात देऊन उठवलं अन पुन्हा एक चुम्बन घेतलं.

न बोलता शर्मीलावहिनीने ब्रा अंगात घातली. तिने निकर मागण्याकरता हात पुढे केला, अन मी फक्त तिच्या हाताचम चुम्बन घेतलं.

“अहो, निकर द्या नं?”

“ऊम ऽ हू ! नाही देत.”

“भाऊजी ऽ , प्ली ऽ ज ?”


“ही मला राहू दे आठवण म्हणून.. तुला नवी देईन आणून.. ” आमच्या दोघांच्या रसाने भिजलेली शर्मीलावहिनीची निकर माझ्या हातातच होती. ती नाकाशी धरत तो मादक गंध हुंगत मी उत्तरलो.

“इश्श्य!! काहीतरीच काय?” वहिनी अशी झक्कास लाजली!

“खरंच देईन नवी आणून.. माझ्या लाडक्या वहिनीला..” वहिनी मला येऊन बिलगली.

“ठीकाय.. पण एका अटीवर हं भाऊजी!”

“मंजूर!!”

“तुम्ही तुमच्या हाताने नवी निकर तुमच्या शर्मीलावहिनीला घालायची..” माझ्या छातीवर चेहरा लपवत वहीनीने सांगितलं, अन मी खुळ्यासारखा पहातच हिलो!! अन मग भानावर येऊन तिची हज्जारो चुम्बनं घेतली.

“हम्म.. पुरे आता चावटपणा. मी आलेच.” अस्ताव्यस्त पडलेले कपडे गोळा करून वहिनीने पर्स उचलली अन नागव्यानेच सरळ माझआ “कन्सील्ड” टोयलेटमधे शिरली. मी पुन्हा एकदा खल्लास झालो!

***
‘ती’ निकर आजही माझ्या ऑफीसच्या पर्सनल सेफमधे आहे. शर्मीलावहिनीलाही ते माहिती आहे. त्या दिवशी संध्याकाळीच मी वहिनीला नवी निकर आणली. पण त्या नव्या निकरची गोष्ट पुन्हा कधीतरी सांगेन..

Suchi sexhaina
Suchi sexhaina

Desi Adult Sex Stories,Telugu Sex Stories,Bangla Sex Stories,Hindi Sex Stories,English Sex Stories,Incest Sex Stories,Mobile Sex Stories,Desi Indian Sex Stories

8 comments:



  1. A college girl lets her teacher suck her boobs when she’s tired of lessons college girl undressed I suck and fuck her big tits Boobs Full HD Porn ...



    Click Here:>> MILFs Huge natural tits babe big boobs Teen Being Hammered Full HD Por... Sneak peak on the best rated MILFs Huge natural tits babe big boobs Teen Being Hammered Full HD Porn - Sneak peak on the best rated MILFs Huge nat...







    Click Here:>> चूत में अंकल का लंड फंस गया - Hindi Sex Stories | नई हिन्दी सेक्स कहानियाँ चूत में अंकल का लंड फंस गया - Hindi Sex Stories | नई हिन्दी सेक्स कहान...







    Click Here:>> पोर्न स्टार कैसे बने : How to Become a Pornstar - Porn Star Application Online How to Become a Pornstar - Porn Star Application Online How to Become a Pornstar - Porn ...







    Click Here:>> भैया का लंड गधे के लंड के जैसा बहुत मोटा और काला है लेना पड़ा चूत मे hindi sex stories भैया का लंड गधे के लंड के जैसा बहुत मोटा और काला है लेना पड़ा...







    Click Here:>> माँ की चूत के संग होली खेली - होली पर माँ की चूत और गांड मारी माँ की चूत के संग होली खेली - होली पर माँ की चूत और गांड मारी माँ की चूत के संग हो...






    Click Here:>> Sexy Jynx Maze loves taking dick doggystyle playing with sex toys and Huge tits Big Boobs Full HD Porn - Sexy Jynx Maze loves taking dick doggystyl...





    Click Here:>> Click Here:>> ससुर और बहु की नाजायज चुदाई – ससुर का लण्ड काफी मोटा और लंबा था...
    ससुर और बहु की नाजायज चुदाई - ससुर का लण्ड काफी मोटा और लंबा था - Hindi Sex Stories ससुर और बहु की नाजायज चुदाई - Hindi Sex Stories : मैं रेशम खान,...










    Click Here:>> Tiny Cute Russian Teen Takes Huge Cock In Her tight Virgin Pussy And Ass HD Porn Tiny Cute Russian Teen Takes Huge Cock In Her tight Virgin Pussy...







    Post a Comment...



















































    ReplyDelete
  2. Thanks for sharing this interesting story with us. If you are getting bored and want to add some fun and spice in your sexual life then you can visit our website to explore our wide range of adult products which will definitely give you a next level of sexual pleasure. Visit our website: Kinky Toys

    ReplyDelete
  3. Nice blog, really enjoyed reading it. You keep sharing such kind of adult sex toys and stories.

    ReplyDelete
  4. Kisi Ka Bhai Kisi Ki Jaan Movie Download 720P and 300MB leaked on telegram and torrent website: Salman Khan’s upcoming movie is “Kisi Ka Bhai Kisi Ki Jaan”. If sources are to be believed, some parts of this film have been taken from the movies Veeram and Jigarthanda. Kisi Ka Bhai Kisi Ki Jaan film is slated to release on 21 April 2024. Soon after its theatrical release, Kisi Ka Bhai Kisi Ki Jaan Movie Download has been uploaded on many torrent websites like Tamilrockers, Filmzilla, Vegmovies, etc.

    ReplyDelete
  5. I like your blog, Very interesting
    Thanks for sharing with us.

    Sex Toys India

    ReplyDelete