Friday 18 June 2021

संगणक दुरुस्ती येते कामाला - Marathi pranay katha stories

  Hot Indian Desi Girl,hot indian(desi) babies,mobile girls chat,sexy single girls from India,My name is NEHA and Seeking Men,A 100% free dating site for India


संगणक दुरुस्ती येते कामाला - Marathi pranay katha stories

माझे नाव संदीप आहे वय वर्ष २५ नुकतेच मी संगणक दुरुस्तीचा कोर्स पूर्ण केला असून तालुक्याचे ठिकाणी मी संगणक दुरुस्तीचे दुकान टाकले आहे. मी संगणक दुरुस्तीचे काम दुकानातच करतो कारण आज काल कामे खूप येत असल्याने वेळ हि मिळत नाही माझे कडे अनेक जन अनेक संगणक घेऊन येतात पण बर्याच वेळा अनेकांना संगणक घेऊन येणे शक्य होत नाही हे माझ्या लक्षात आले व मला शक्यतो अनेक जन घरी येऊन दुरुस्ती करण्याबाबतच सुचविले जात होते तेव्हा मी आता एक मुलगा कामाला ठेवला असून त्याचे मार्फत बरेच बाहेरची कामे करून घेतो आहे. अनेक घरातून मला माहिती विचारण्यासाठी फोन येत असतात मी आवश्यक तेवढी जास्तीत जास्त माहिती देत असतो. असाच मी दुपारी काम करत असताना अचानक एक फोन आला समोरून एक अत्यंत नाजूक आवाजात आवाज आला व आमचा संगणक बंद पडला असल्याचे सांगितले मी माझ्या कडील मुलाला त्याचे कडे पाठवले पण त्याला काही काम जमले नाही दोन तासाने पुन्हा त्याच महिलेचा फोन आला व मला काही महत्वाचे कागदपत्रे त्वरित आपल्या पतीला मेल करावयाची आहेत असे सांगून आपण स्वत: येऊन दुरुस्ती करण्याचा त्याचा आग्रह होता शेवटी मी स्वत: त्याचे घरी गेलो दारावरची बेल वाजवली दोन मिनिटात एक अत्यंत सुंदर सुडौल बांध्याची गोरी पान व आकर्षक पेहराव केलेली महिलेने दार उघडले व मी पाहतच राहिलो तिने ते ओळखले व या ना आत या असे म्हणत माझी तंद्री तोडली मी तिचे हलणारे नितंब पाहतच तिच्या मागे चालत बेडरूम मध्ये गेलो तिने आपला संगणक मला दाखवला व काल चांगला होता काय झाले काय माहित तुम्ही पहा मी तुमच्या साठी पाणी आणते म्हणत ती पाणी आणण्यासाठी परत फिरली मी पुन्हा तिचे नितंब पाहून घेतले आता मात्र मी पार घायाळ झालो होतो मी संगणक सुरु केला विविध गोष्टी तपासल्या तो पर्यंत त्यांनी पाणी आणून पुढे धरले प्रथम पाणी घ्या चहा घ्या व नंतर सर्व काही करा असे त्या म्हणाल्या मी तर चमकलोच व त्याचे कडे पाहिले तर त्यांनी स्मित हास्य दिले मी त्यांना म्हणालो संगणकाला फोर्मेट करावे लागेल आपल्या सी वर काही महत्वाचे आहे तेव्हा त्या म्हणाल्या मला माहित नाही तुम्ही चेक करून घ्या व त्या माझे शेजारी खुर्चीवर बसून मी काय करतो आहे हे पाहू लागल्या मी सी वरील फोल्डर चेक करू लागलो जी कामाची वाटली ती इतर ठिकाणी ठेऊ लागलो अचानक एक फोल्डर उघडले तर त्यामध्ये इतर फोल्डर होते त्या अत्यंत जवळ माझे शेजारीच बसल्या होत्या त्यामुळे तसे कामात माझे लक्ष लागत नव्हते मला आता त्याचा सहवास जास्तीत जास्त असावा असे वाटू लागले मी हळूच त्याचे स्तन पाहू लागलो पुन्हा काम करू लागलो पण काम पूर्ण करूच वाटेना. अचानक एक फोल्डर मध्ये एक गाण्याचे फोल्डर दिसले मी काही गाणे चेक केली व एक गाणे मुद्दाम रण केले ते अत्यंत सेक्सी होते त्या मुळे माझ्या बाबूने तर आतले आत उडया मारायला सुरुवात केली तर शेजारी बसलेल्या महिले मध्ये हि हलचल झाल्याचे माझे लक्षात आले त्यांनी खाली बघत मी तुम्हाला काही नाष्ट्यासाठी आणते आपण बराच वेळ काम करता आहात असे म्हटले तसे मी नको प्लीज म्हणत त्यांना धन्यवाद म्हटले व त्याच्या डोळ्यात डोळे घालून पाहण्याचा प्रयत्न केला त्या थोडे लाजल्या व हसल्या मी ओळखले हसल्या म्हणजे फसल्या मी उगाच त्याना बोलते केले व आपल्याला आजच काम करायचे आहे का म्हणून विचारले तर त्यांनी उत्तर दिले की ते बेंगलोर ला काही कामासाठी गेले आहेत व सायंकाळी ७ वाजता होणार्या मिटिंग साठी त्यांना लागणारी कागदपत्रे येथेच राहिले आहेत ते मला स्कन करून पाठवायचे आहेत मी म्हटले अहो पण काम करण्यासाठी बराच वेळ लागेल तर त्या म्हणाल्या की लागू द्या पण प्लीज काम आज व आत्ताच करून द्या. मी तसा हसलो व प्रयत्न करतो म्हणालो व पुन्हा फोल्डर चेक करू लागलो त्या माझे शेजारी बसल्या होत्या पण मला वाटले त्या पहिल्या पेक्षा जरा जवळ आल्या आहेत मी कीबोर्डला माझे मांडीवर घेतले व हात मुद्दाम वाकवून माझा डाव्या हाताचा कोपरा त्याचे स्तनाला लागेल असा प्रयत्न केला व प्रथम हळूच स्पर्श करून चुकून लागला असे वाटेल असे केले पण आता माझे लक्ष कामापेक्षा या वेगळ्याच कामाकडे लागले होते. आज हिचे चागलेच काम करायचे असे ठरवले होते व पुन्हा तोच प्रयत्न केला आता माझा कोपरा तसाच थोडा वेळ ठेवला पण तिच्या कडून काहीच प्रतिसाद हि मिळाला नाही व ती मागे हि सरकली नाही यावरून तिचीही समती आहे असे मला वाटू लागले व मी माझा कोपरा आता तिच्या स्तनावर दाबू लागलो तिचा कोणताच विरोध होत नाही हे पाहून मी आता थोडा निर्धास्त झालो. त्यांना मी म्हटले संगणक फोर्मेट करावा लागेल त्याला वेळ लागेल संध्या काळी थोडा उशीर होऊ शकतो रात्री 9 वाजे पर्यंत काम पूर्ण करण्याचा प्रयत्न करू शकतो पण इतक्या उशिरा पर्यत आपल्याला चालेल का व आपल्या पतिना आज कागदपत्रे देता येणार नाहीत म्हणून सांगा नाहीतर असे करू माझा लॅपटॉप मागवतो त्यावरून पाठवता का त्यांना तर याचा खूप आनंद झाला अहो असे झाले तर खूप बरे होईल माझे हि काम होईल व तुम्ही हि आरामात सर्व काम करू शकाल असे म्हणत ती थोडी हसली मी दचकलोच हिने आपल्यावरच आज जाळे टाकले आहे काय असे मला मनात वाटू लागले मी दुकानात मुलाला फोन केला व माझा लॅपटॉप मागून घेतला व पंधरा मिनिटात त्याचे कागदपत्रे पाठवण्याचे काम झाले व त्या निर्धास्त झाल्या मी म्हणाले आता असे करतो उद्या तुमच्या संगणकाचे काम करून देतो आता उशीर हि होतो आहे तेव्हा अहो आपणाला खूप कामे असतात तेव्हा तुम्ही परत भेटणार नाहीत तेव्हा आजच सर्व काम पूर्ण केले असते तर बरे झाले असते तसे आमचे हे उद्या संध्याकाळी येणार आहेत व सासूबाई बाहेर गावी गेल्या आहेत त्यामुळे मला हि संगणकाशिवाय वेळ जात नाही तेव्हा प्लीज म्हणत त्या थोडे अधिकच पुढे सरकल्या मी तर पुरता घाबरलो. पण आता माघार नाही म्हणत मी त्याची स्तुती करू लागलो तशा त्या पुन्हा लाजल्या व तुमचे तर काही तरीच असे म्हणत त्यांनी माझ्या मांडीवर हात मारला मी ओळखून चुकलो आता तवा गरम आहे तेव्हा त्वरित त्यावर आपले काम करून घेतले पाहिजे तसे मी संगणकाला फोर्मेट साठी लावले व त्यांना आता थोडा वेळ लागेल असे म्हणत तेथेच आळस देण्याचे नाटक करत त्याचे अंगावर जाण्याचा प्रयत्न केला तशा त्यांनी तर मला थेट आव्हान देतच आपल्या दोन्ही बोलवर घेतले मी तर खूप गरम झालो होतो तसाच उलटा झालो व त्याचे डोक्याला मागून धरले व माझ्या तोंडावर त्याचे तोंड ओढत थेट चुबनच घेणे सुरु केले या अचानक झालेल्या हल्याने त्या थोड्या दचकल्या सारख्या वाटल्या पण त्यांना हे अपेक्षित होते त्यामुळे हे काय करता आहात असे म्हणत त्यानी लटका विरोध करण्याचा प्रयत्न केला पण मी तसेच उठत त्यांना तेथेच बेडवर आडवे केले. आता त्यांनी हि मला सहयोग देण्यास सुरुवात केली व मी त्याचे सर्व अंगावर चुम्बनाचा वर्षाव केला. यामुळे त्या शहारून निघाल्या व त्यांनी माझे पॅन्तवरून माझे लिंग दाबायला सुरुवात केली व अचानक चेन ओधून माझे लिंग बाहेर काढत चोळायला सुरुवात केली तो पर्यंत मी त्याच्या दोन्ही कबुतरांना मोकळे केले होते व त्याना चोखून हुळ हूळ करून सोडले मी त्यांना माझा लंड चोखायला सांगितले तर त्यांनी नको म्हणत उगाच विरोध दाखवला तर मी त्यांना त्याची योनी चोखन्यासाठी मागितली व त्यांना माझा लंड चोखण्यास सांगितले व थेट हात घालून त्याची निकर काढली तर त्यांनी माझे कपडे काढण्यास सुरुवात केली मीही त्याचे कपडे काढले व आम्ही सहा नउ होत एकमेकाचे चोखायला सुरुवात केली मला तर खूप आनंद मिळत होता पण त्यांना हि खूपच मजा येत असल्याचे मला जाणवत होते त्याची योनी थोडी कडवट लागत होती तसा मी तिला जिभेने व दाताने चावून पूर्ण उत्तेजित केले व तिच्यातच त्याची कामपुरती झाल्याचे माझे लक्षात आले तशा त्या मला आता ओढू लागल्या मी समजलो याना माझा लवडा हवा आहे. मी सरळ झालो व त्यांना खाली सरळ झोपवत त्याच्या दोन्ही पायात बसत माझा लवडा त्याच्या योनी जवळ ठेवला व हळूच एक धक्का मारला तसे ते बरेचसे आत गेले मी दुसरा धक्का मारला तसे ते अर्धे आत गेले त्यांनी मला दोन्ही पायाने विळखा घातला व जास्तच दाबू लागल्या तसा मी शेवटचा जोरदार धक्का दिला व माझा लवडा संपर्ण आत गेला तशा त्या थोड्या कळवल्या पण आता त्यांना मजा येऊ लागली होती आ...आ ऊऊऊऊऊऊऊऊ आ ..... असे आवाज येऊ लागले मी धक्यावर धक्के देत च होतो त्या अधिकच मला दाबत होत्या मी हि जोरदार हल्ला चढवला होता व शेवटी मी माझा जोरदार फवारा तिच्या आतच सोडला व वेगळा झालो. रात्रीचे साडे सात वाजले होते संगणक आपले काम करत होता अजून मला बराच वेळ होता त्यामुळे या वेळेत काय काय केले हे आपल्याला मला सांगायचेच आहे पण आज एवढेच कारण पाहू या यावर मला कोणा कोणाचे किती मेल येतात ते तेव्हा त्वरा करा

हा अनुभव आपल्याला कसा वाटला अवश्य खालील मेलवर मला कळवा व आपला काही अनुभव असेल तर नक्की शेअर करा व अवश्य मला मेल करा
Suchi sexhaina
Suchi sexhaina

Desi Adult Sex Stories,Telugu Sex Stories,Bangla Sex Stories,Hindi Sex Stories,English Sex Stories,Incest Sex Stories,Mobile Sex Stories,Desi Indian Sex Stories

1 comment:

  1. Titanium Nitride - Trivia - The Tetris Wiki
    The tetris version of the game uses an elongated 2019 ford edge titanium for sale steel frame. It has a rotation titanium bar stock of a spinning how strong is titanium spinning revolving disk. It is a micro hair trimmer game titanium alloy based on the original Sega Genesis.

    ReplyDelete