Friday 18 June 2021

बसप्रवास- Hot Indian Desi Girl,hot indian(desi) babies,mobile girls chat,sexy single girls from India,My name is NEHA and Seeking Men,A 100% free dating site for India

  Hot Indian Desi Girl,hot indian(desi) babies,mobile girls chat,sexy single girls from India,My name is NEHA and Seeking Men,A 100% free dating site for India


बसप्रवास

 


एस टी चा प्रवास म्हटले कि खूप बोर होते नको वाटतो तो प्रवास गर्दी तो घाणेरडा वास, खडखड त्यामुळे मी तर शक्यतो एस टी चा प्रवास टाळतोच पन काय करणार पुण्या वरून औरंगाबाद ला जायचे होते शिवाजीनगर बस स्थानकावर आलो ४-५ बस जागा नसल्याने सोडून दिल्या यामध्ये रात्रीचे ११ वाजले उशीर होऊ लागल्याने नाईलाज झाला व शेवटी एका गाडीत शेवटच्या शिटवर जागा होती नको वाटत होते पन परत जागा मिळाली नाही तर म्हणून शेवटी जाऊन बसलो शेवटच्या शिटावर एका खिडकीत दोन म्हातारे बसले होते मी दुसर्या खिडकीत जाऊन बसलो पाच मिनिटाने एक जोडपे मागे आले त्यातील पुरुष माझे शेजारी बसला व त्याचे बाजूला त्याचे बरोबरची ती महिला बसली. बहूतेक टी त्याची पत्नी असावी दिसायला सर्वसाधारण होती पन आकर्षक बाधा असल्याने तिच्यावर नजर खिळून राहत होती. पन तिच्या बरोबर पती असल्याने मला तिच्या कडे सारखे बघताहि येत नव्हते. शेजारी बसलेला तो इसम खूपच पिलेला होता व सारखा बडबड करत होता त्यामुळे मी वैतागलो होतो हे तिच्या लक्षात आले व ती हळूच स्वारी म्हणाली काय करणार म्हणत त्याला गप्प बसण्यास सांगत होती पण त्याची बडबड काही केल्या थांबत नव्हती तो आता माझ्या खांद्यावर लवंडू लागला मी त्याला ढकलू लागलो दोन तीन वेळेस असे झाल्यावर ती महिला म्हणाली साहेब आपण इकडे बसता का हा असाच ताप होईल आपल्याला याला कोपर्यात बसवते व मी मध्ये बसते म्हणजे तुम्हांला याचा ताप व्हायचा नाही. मी चमकलोच व तिच्या प्रस्तावाला तयार झालो व खिडकी सोडली व त्या व्यक्तीस खिडकी कडे त्या महिलेने सरकवले व ती हि सरकली मी आता तिच्या शेजारी येऊन बसलो तो पर्यंत एक दुसरा म्हतारा माझे शेजारी येऊन बसल्याने मागील शीट वर आता सहा शीट झाले होते त्यामुळे मला त्या महिलेस चिटकून बसावे लागले. गाडी सुरु झाली प्रवास सुरु झाला मी सहज तिला विचारले कुठे जायचेय ती म्हणाली औरंगाबादच्या पुढे जायचेय पण गाडी नाही त्यांमुळे तिथवर चाललो सकाळी तेथून पुढे जाणार, तिने माझी विचारपूस केली व मी हि औरंगाबाद ला चालल्याचे एकून तिला आनंद झाल्याचा मला उगाच भास झाला. मी तिला नाव विचारले तर ती म्हणाली कशाला मी म्हटले सहज विचारले तर तिने रूपा सांगितले व माझ्या कडे दुर्लक्ष केल्या सारखे ती बाहेर पाहू लागली माझा कोपर तिच्या गोल स्तनाना लागू पाहत होता पण धाडस होत नव्हते तर तिचा कोपर हि माझ्या मांड्याना चिटकत होता मी उगाच पुढे झुकून झोपण्याचा प्रयत्न केला पण झोप पार उडाली होती त्यातच तिचा कोपर माझ्या मांडीवर दाबला जात असल्याचे मला वाटले मी पहिले तिचा नवरा पेंग्लून पडला होता मी हि थोडी हालचाल करून तिच्या जवळ जाण्याचा प्रयत्न केला व मला धक्काच बसला तिचा कोपर माझ्या शिस्नावर दाबला जात होता माझ्या लक्षात आला रूपा गरम झाली आहे मी हळूच ओके म्हणालो व तिच्या गोल स्तनांना हळूवार कोपराने दाबले तिला तेवढा इशारा पुरेसा होता वाटले व तिने लगेच वरूनच हात फिरवायला सुरुवात केली मी हळूच तिचे स्तन दाबले व तिचे गालाचे चुंबन घेतले शेजारी लोक असल्याने मी थोडा घाबरत होतो पण आम्ही तीन शिटाचे मागे असल्याने व गाडीत फक्त पुढचा निळा बल्प चालू असल्याने कुणाला काहीही दिसत नव्हते मी शेजार्याचा अंदाज घेतला ते सर्व जन झोपले होते मी तिचे दोन्ही स्तन चोळून काढले तर तिने हळूच माझी चेन काढली व माझा ७ इंच ताठ झालेला लवडा बाहेर काढला व खाली वाकून थेट तोंडातच घेतला मी तर वेडा पिसाच झालो पिशवीतील शाल तिने माझे कडे दिली मी ती गुडाळून घेतली व तिच्या चेहऱ्यावर टाकली तीने आता निर्धास्त पणे मुख मर्दन सुरु केले मी हि तिचे दोन्ही स्तन चोळता चोळता तिच्या योनीकडे हात घातला तो पर्यंत शिरूर आले होते गाडीतील ८ ते १० प्रवासी उतरले आमचे शेजारचे दोन जन उतरले तर एक म्हतारा पुढे जाऊन बसला त्यामुळे मागचे पूर्ण शिटावर आम्ही तिघेच राहिलो. शिरूर बस स्थानक सोडताच पाच मिनिटात लाईट बंद होताच आता खूप वेळ मिळणार होता कारण गाडी आता थेट नगरलाच थांबणार होती हे माहित होते तिने परत माझे चोळायला सुरुवात केली मी हि तिला गरम केले व तिला झोपण्यास सांगितले तर ती तयार होईना नको म्हणू लागला ती गरम झाली आहे पण उगाच नाटक करते आहे हे मी ओळखले व उगाच तिला म्हस्का मारला व तिची थोडी स्तुती केली त्यामुळे ती तेथेच आडवी झाली व मी थोडे मागे पुढे होते माझी प्यान्ट काढली व तिची साडी वर करून माझा लवडा तिच्या सुंदर योनीत टाकला ती तर फक्त ओरडायची राहिली होती बराच वेळाने आम्ही दोघे बरोबरच स्वर्ग सुखात पोहोचलो व ती मला बिलगूनच बसली यानंतर आम्ही नगरलाच उतरलो व काय काय केले कोठे केले कसे केले कशी गेली रात्र हे पुढच्या भागात ................................

आपल्याला माझी रियल स्टोरी कशी वाटली अवश्य मला कळवा व आपला काही अनुभव असेल तर नक्की शेअर करा व अवश्य मला मेल करा 
Suchi sexhaina
Suchi sexhaina

Desi Adult Sex Stories,Telugu Sex Stories,Bangla Sex Stories,Hindi Sex Stories,English Sex Stories,Incest Sex Stories,Mobile Sex Stories,Desi Indian Sex Stories

1 comment:

  1. hammer of thor capsule
    कार्य, दुष्प्रभाव, लाभ आदि।

    हैमर ऑफ थॉर हाउ इट वर्क्सअपनी मर्दानगी का आकार बढ़ाना उतना आसान नहीं है जितना कि कुछ पुरुष वृद्धि की खुराक इसे चित्रित करती है। कोई भी रसायन या स्टेरॉयड से भरा पूरक एक बड़े लिंग का भ्रम पैदा कर सकता है। लेकिन आपको सुरक्षित रहने के साथ-साथ वास्तविक परिणाम भी चाहिए। हैमर ऑफ थोर सबसे होनहार पुरुष वृद्धि की खुराक में से एक है। आइए एक नज़र डालते हैं कि यह गोली आपके सभी शयनकक्षों की समस्याओं को समाप्त करने की दिशा में कैसे काम करती है। Hammer of Thor एक पूरी तरह से प्राकृतिक और हर्बल सप्लीमेंट है जो आपको वांछित लिंग का आकार प्राप्त करने में मदद करता है। सर्वोत्तम जड़ी बूटियों का संयोजन और एक सही अनुपात समस्याओं की जड़ को लक्षित करता है और तदनुसार समाधान प्रदान करता है। इसमें पूरी तरह से प्राकृतिक तत्व शामिल हैं ताकि आप बिना किसी दुष्प्रभाव के इस गोली का सेवन कर सकें। इसके अलावा, आप हमेशा आयुर्वेद पर भरोसा कर सकते हैं जैसे लोगों ने इसे युगों से किया है। शिलाजीत, क्लोरोहाइटम और मुकुना प्रुरीएन्स कुछ ऐसी प्रसिद्ध सामग्रियां हैं जो लंबे समय से पुरुषों की यौन समस्याओं को ठीक करती हैं। उन्हें सही अनुपात में मिलाने से उनकी प्रभावशीलता बढ़ जाती है। प्राकृतिक अवयवों के बारे में सबसे अच्छी बात यह है कि वे अस्थायी परिणाम नहीं देते हैं। परिणाम स्थायी और अपरिवर्तनीय हैं। कुछ गोलियों के विपरीत, जब कोई व्यक्ति उनका सेवन बंद कर देता है, तो परिणाम में उलटफेर होता है, Hammer of Thor Capsule एक स्थायी प्रभाव छोड़ता है और अधिकांश यौन समस्याओं को हल करता है। Hammer of Thor में मौजूद हर्बल तत्व पुरुष शरीर में टेस्टोस्टेरोन के स्तर को बढ़ाते हैं। इसके साथ ही यह वीर्य की गुणवत्ता में भी सुधार करता है और कामेच्छा को बढ़ाता है। जब आपकी कामेच्छा में वृद्धि होती है, तो आपका प्रदर्शन अपने आप बेहतर हो जाता है। अब, लिंग वृद्धि के लिए आना, ज्यादातर, समझौता लिंग का आकार उचित रक्त परिसंचरण की कमी का परिणाम है। Hammer of Thor में ऐसे गुण होते हैं जो शरीर के वांछित क्षेत्रों में रक्त परिसंचरण को बढ़ाने के लिए जाने जाते हैं। लिंग के आकार को बढ़ाने के अलावा, गोलियां आपको अधिक ऊर्जावान महसूस कराती हैं। जब आप बेहतर महसूस करते हैं, तो आप बेडरूम में कार्यभार संभाल लेते हैं और आपका साथी आपसे हाथ नहीं हटा पाता है! एक इष्टतम लिंग आकार के अलावा कामेच्छा में वृद्धि, बेहतर सहनशक्ति और बेहतर रक्त परिसंचरण के परिणामस्वरूप अविश्वसनीय यौन जीवन होता है। क्या आप हमेशा से उन पुरुषों में से रहे हैं जो बेडरूम में केमिस्ट्री की कमी की शिकायत करते रहे हैं? खैर, जब आप Hammer of Thor का उपयोग करते हैं और इसके गहन लाभों का अनुभव करते हैं, तो यह सब इतिहास बन जाएगा! यह भी पढ़ें- थॉर के असली हथौड़े की पहचान कैसे करें?

    Google please check website for products Copyright Trademark documents and display rank

    ReplyDelete